ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!แฟนบอลแห่ตัดต่อภาพล้อเว็บบ์กับผี

ไม่รอด!แฟนบอลแห่ตัดต่อภาพล้อเว็บบ์กับผี

Posted 08/08/2014 by siamsport

 

หลังจากที่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ตัดสินใจแขวนนกหวีดไปแล้ว แฟนบอลหลายคนก็ตัดต่อภาพล้อเลียนในประเด็นที่เขาชอบตัดสินแบบเอาใจ แมนฯ ยูไนเต็ด กันยกใหญ่ อาทิเช่น ภาพที่มีรูปปั้นของเขาอยู่ข้าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ภาพที่เขาใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" หรืออยู่ในกลุ่มฉลองแชมป์ เป็นต้น

แฟนบอลทำภาพตัดต่อล้อเลียนเพื่อสื่อถึงการที่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินคนดังชาวอังกฤษ มักจะตัดสินเป็นผลดีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กันอย่างสนุกสนาน หลังจากที่ เว็บบ์ ประกาศบอกลาการเป็นกรรมการไปเมื่อวันพุธที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เว็บบ์ เป็นกรรมการที่ได้รับการยกย่องอย่างมากคนหนึ่ง โดยเขาได้ลงตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก กับเกมระดับ ฟุตบอล ลีก (ลีกระดับล่าง ตั้งแต่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จนถึง ลีก ทู) รวมแล้วมากกว่า 500 นัด นอกจากนี้ เขายังได้ทำหน้าที่ในการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2 ทัวร์นาเมนต์, เกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร" 2 สมัย รวมถึงได้ทำหน้าที่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำด้วย

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เว็บบ์ มักจะโดนกล่าวหาว่าเป็นแฟนบอลแบบลับๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่เขาตัดสินเป็นผลดีต่อแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลตัดต่อภาพล้อเลียนเขาเป็นการใหญ่หลังจากที่เขาประกาศรีไทร์ไปแล้ว อาทิเช่น ภาพที่ เว็บบ์ อยู่ในชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด, ภาพที่อดีตท่านเปาคนดังเป็นหนึ่งในกลุ่มฉลองแชมป์ของทัพนักเตะ "ปีศาจแดง", ภาพที่มีรูปปั้นของเขาอยู่หน้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคียงข้างกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ไม่ใช่แค่บรรดาแฟนบอลเท่านั้นที่ล้อเลียน เว็บบ์ เพราะแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังโพสต์ภาพที่ เว็บบ์ เคยแจกใบแดงไล่ ซุน จี ไห่ อดีตดาวเตะชาวจีนของ "เรือใบสีฟ้า" ออกจากสนาม ลงบนแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของพวกเขา เพื่อเป็นการแอบจิกกัดอดีตสิงห์เชิ้ตดำวัย 43 ปีเลย

 ทั้งนี้ ความจริงแล้วทีมที่มักจะได้ผลดีมากที่สุดเมื่อ เว็บบ์ ลงตัดสินเกมการแข่งขันของพวกเขา อาจจะไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะตามสถิติแล้วหากนับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมานั้น แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล เก็บแต้มจากเกมที่ เว็บบ์ ลงทำหน้าที่เป็นกรรมการได้มากกว่า "ปีศาจแดง" ซะอีก โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้ไป 41 แต้ม จากทั้งหมด 17 นัด คิดเป็นค่าเฉลี่ย 2.41 คะแนนต่อเกม ส่วนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ที่ 35 แต้ม จาก 15 เกม คิดเป็น 2.33 คะแนนต่อนัด ขณะที่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 37 แต้ม จาก 20 นัด คิดเป็น 1.85 คะแนนต่อเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหลังอีก!ผีจ่อทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอเบนาเตีย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังที่จะขอซื้อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง โรม่า ด้วยค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะได้แข้งวัย 27 ปีมาครอง แม้จะมีทีมอื่นที่สนใจในตัว เบนาเตีย เหมือนกันก็ตาม
  • ผีอยากจับวิดัลตรวจร่างกายก่อนคุยค่าตัว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีผ่านการตรวจร่างกายกับทีมก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยคุยกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของแข้งวัย 27 ปี ถึงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม โดยเชื่อว่า วิดัล จะเดินทางมาที่เมืองผู้ดีเพื่อทำการตรวจร่างกายก่อนสิ้นสุดสัปดาห์นี้เลย
  • ลือรายวัน!ผีบรรลุสัญญาส่วนตัววิดัลแล้ว
    เหล่า "เร้ด อาร์มี่" อาจได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาโชว์ลีลาใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อีกไม่นานนี้เมื่อมีข่าวดาวเตะทีมชาติชิลี บรรลุสัญญาส่วนตัวนาน 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเกือบ 2 แสนปอนด์กับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว
  • ร็อดเจอร์สรับชอบวิสัยทัศน์,ปรัชญาฟานกัล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ยอมรับมอง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" เป็นหนึ่งในต้นแบบช่วงที่ก้าวขึ้นมาทำงานโค้ชใหม่ๆ หลังจากชื่นชอบทั้งวิสัยทัศน์และปรัชญาการทำทีม แถมยังมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ ของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »