ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จ๊ะจ๋า''รัวๆปัดฉก''จิ๊บ วสุ''จาก''หนิม''เหน็บ''ปุยฝ้าย''โพสต์จุ้น''ไม่อยากสนเสียงอะไรก็ไม่รู้''!!!

''จ๊ะจ๋า''รัวๆปัดฉก''จิ๊บ วสุ''จาก''หนิม''เหน็บ''ปุยฝ้าย''โพสต์จุ้น''ไม่อยากสนเสียงอะไรก็ไม่รู้''!!!

Posted 14/08/2014 by siamdara

 

หลังปิดคดีเลิฟไม่ได้ สำหรับเรื่องราว"รักสาวเส้า เราสามคน"ที่เกิดจากสาว"หนิม เอเอฟ" คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ แฉฉะในไอจีถูกอดีตหวานใจดารานักร้องหนุ่มวัย 47 ปี "วสุ" แสงสิงแก้ว หรือ "จิ๊บร.ด."  นอกใจไปกิ๊กดาราสาว จ. ซึ่งต่อมาเพื่อนสาวซี้"ปุยฝ้าย AF" ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ก็ฉะ"จิ๊บ"และปูดหึ่ง'ว่าดาราสาว จ. ที่ถูกลือว่าเป็นมือที่ 3 ที่แท้ก็คือสาว"จ๊ะจ๋า'' นั่นเอง  ด้าน" จิ๊บ - วสุ"ยอมเอ่ยคำขอโทษ เผยอยากปรับความเข้าใจ และได้แจงเหตุไม่ยอมรับ ไม่ใช้คำว่าแฟนกับ"หนิม" เพราะเหมือนกับเป็นการผูกมัดฝ่ายหญิง พร้อมยืนยันสาว"จ๊ะจ๋า" ไม่ใช่เป็นมือที่สาม แต่ยอมรับว่าสนิทกันเพราะต้องทำงานร่วมกัน เมื่อสาว"หนิม"ฟังความแล้วยังไม่ปักใจเชื่อน้ำคำ และไม่ได้ตัดสินใจยอมคืนดี แต่ก็ใจอ่อน ใจเย็นลง โดยบอกว่า ตนขอกลับไปดูคลิป เช็คข่าวที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ก่อน


ล่าสุดวันนี้(13 สิงหาคม)สาวจ๊ะจ๋า เจอสื่อฯ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงด่วนจี๋ว่าว่า"จ๊ะจ๋า"ขอบคุณให้โอกาสชี้แจงยันกับ"จิ๊บ"เป็นเรื่องเข้าใจผิด บอกได้สนิทเพราะร่วมคอนเสิร์ต ยันไม่คิดไปเป็นมือที่3 แง้มสนิทกับคนอื่นในวงมากกว่า ยันสัมพันธ์"จิ๊บ"แค่พี่น้องจริงๆ และของดพาดพิงเรื่อง"หนิม"โทรเคลียร์ อ้าง"หนิม"โทรมาจำไม่ได้ และทาง"จิ๊บ"โทร.ขอโทษ บอกเกรงใจ ตนไร้ปัญหาคุยกับคนในครอบครัวทุกคนเข้าใจแล้ว และไม่โกรธที่ถูกมองเป็นมือที่สามอีกทั้งยินดีร่วมงาน"หนิม"ไม่ออกความเห็นสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ส่วนที่"ปุยฝ้าย"ปูดแฉไม่โกรธ  เหน็บลั่นไม่อยากสนใจเสียงอะไรก็ไม่รู้  ส่วนผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกคุยบอกเรื่องเล็กน้อย ลั่นอายุ30แล้วไม่ได้อยากจะหาคู่แต่งงาน บอกเจ็บปวดมากคำถามนี้  ยันโสด ไม่พร้อมรับใคร รับเสียใจทำให้พ่อแม่เสียใจมากกว่า ไม่เกี่ยวที่"จิ๊บ"ออกมาพูดตัดความสัมพันธ์ตนก่อน


หนุ่มๆฟังแล้วก็หายห่วง และรีบจ่อบัตรคิวขายขนมจีบบัดนาว

 


จ๊ะจ๋าลั่นไม่ใช่มือที่สามของใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »