ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีเรียส! สื่อสเปนเผยตราหมีถกซิวรอยส์ 27 ล.

ซีเรียส! สื่อสเปนเผยตราหมีถกซิวรอยส์ 27 ล.

Posted 15/08/2014 by goal.com

 

ไม่ได้ล้อเล่นเสียแล้ว! เมื่อสื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าทีมตราหมีเปิดโต๊ะเจรจาคว้าแนวรุกตัวจี๊ดของดอร์ทมุนด์แบบจริงจัง โดยพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 27 ล้านยูโร

Cadena Cope สถานีวิทยุดังของสเปนเปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด เปิดโต๊ะเจรจาพร้อมทั้งยื่นข้อเสนอมูลค่า 27 ล้านยูโร สู่ขอ มาร์โก รอยส์ ปีกตัวจี๊ดของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบจริงจัง

แม้ว่าบอร์ดบริหารทีมเสือเหลืองจะออกมายืนยันตลอดว่าปีกทีมชาติเยอรมันจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดสื่อฉบับนี้ระบุว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรได้เริ่มขึ้นแล้วและน่าจะได้บทสรุปภายในเร็ววันนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน Cadena Cope ยังรายงานอีกว่าอดีตแข้งกลัดบัคถึงขนาดตอบตกลงย้ายไปเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอนแล้วด้วย โดยตอนนี้รอแค่คำตอบรับจากผู้บริหารของดอร์ทมุนด์เท่านั้นการย้ายทีมก็จะเกิดขึ้นทันที

ทั้งนี้ทีมตราหมีจะแบ่งจ่ายเงินเป็น 2 งวด สำหรับค่าตัวรอยส์ โดยจะจ่ายเงินสดก้อนแรกราว 17 ล้านยูโร ให้กับดอร์ทมุนด์เลย ก่อนที่จะจ่ายก้อนที่สองอีก 10 ล้านยูโร ตามไปในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!เด็กมาสคอตอึ้งยืนคู่เบลเกมซูเปอร์คัพ
    กล้องสามารถจับภาพที่สวยงามก่อนเกมยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้ เมื่อเด็กมาสคอตชาวเวลส์ทำท่าเหมือนรู้สึกช็อกเล็กน้อยที่ได้จับคู่ยืนอยู่กับ แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ในช่วงพิธีก่อนเกม
  • รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวซัวเรซจันทร์นี้
    บาร์เซโลน่า ระบุ จะทำการเปิดตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดง ต่อหน้าบรรดาแฟนๆ ในวันจันทร์นี้ และแข้งวัย 27 ปี ก็จะลงซ้อมกับแข้ง "อาซูลกราน่า" เป็นครั้งแรก ในวันศุกร์นี้ด้วย
  • หายปลิดทิ้ง! เนย์มาร์คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    สาวกอาซูลกรานายิ้มกริ่ม! เมื่อดาวยิงซุปตาร์ทีมชาติบราซิลสลัดเดี้ยงกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้เป็นมื้อแรกแล้วเนย์มาร์ กองหน้าตัวพริ้วของบาร์เซโลนา สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งหลังกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบเป็นมื้อแรกเมื่อวานนี้
  • มีวันนี้เพราะป๋า!โด้มอบรางวัลแมนฯให้เฟอร์กี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมเรอัล มาดริด มอบรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์จากศึกยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังเจ้านายเก่าเลือกให้ครองรางวัลดังกล่าวในเกมสยบเซบีย่า 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »