ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเผยชไวนี่ยังช่วยทีมไม่ได้หลังเข่าเดี้ยง

เป๊ปเผยชไวนี่ยังช่วยทีมไม่ได้หลังเข่าเดี้ยง

Posted 17/08/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ระบุเอง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ จะยังหมดสิทธิ์ช่วยทีม เพราะยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า ระบุ แข้งวัย 30 ปี โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อนแล้ว แต่ยังฝืนช่วยทีมต่อ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม จะยังไม่สามารถลงเล่นได้ หลังจากที่เขากำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากกับการพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกได้เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงการช่วยให้ทีมชาติเยอรมันได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพด้วย แต่ตอนนี้เขายังมีอาการเดี้ยงบริเวณเข่า จนต้องพักให้หายดีไปก่อน

"ตอนนี้สิ่งเดียวที่ บาสเตียน กำลังทำอยู่คือการพัก เมื่อฤดูกาลก่อนเขาต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ด้วยซ้ำ" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยนี่ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับ "เสือใต้" เพราะก่อนหน้านี้ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ก็มีอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าข้างซ้ายฉีกขาด จนต้องพักนานไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่ทวีตยกย่องแพร์หลังอำลาอินทรีเหล็ก
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ทวีตข้อความยกย่อง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล หลังเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ประกาศอำลา "อินทรีเหล็ก" เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับใช้ชาติมายาวนานนับ 10 ปี
  • น้าบรูซเพี้ยน!บอกหงส์ชวดแชมป์เพราะไร้เรน่า
    บรูซ กร็อบเบลลาร์ ตำนานนายทวารของลิเวอร์พูล เลือกข้างชัดเจน บอกทีม "หงส์แดง" น่าจะคว้าแชมป์ลีก ซีซั่นก่อน ถ้าหากคนเฝ้าประตูชื่อ เปเป้ เรน่า ไม่ใช่ ซิมง ซินโญเล่ต์ ที่โดนทะลวงไป 50 ลูกในซีซั่นแรกในถิ่น แอนฟิลด์
  • โด้-ร็อบเบน-นอยเออร์เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมยุโรป
    ยูฟ่า เปิดโผ 3 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปออกมาแล้ว ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ ขณะที่ดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ หลุดโผ ก่อนประกาศผลในวันที่ 28 สิงหาคมนี้
  • 11ตัวจริงชุดขาวแพงที่สุด-เปแอสเช-สิงห์ตามติด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง เมื่อทัพตัวจริงที่ชนะ เซบีย่า เพื่อนร่วมลีกสเปน 2-0 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีค่าตัวรวมกันถึง 364 ล้านปอนด์ (ประมาณ 19,000 ล้านบาท) กลายเป็น 11 ผู้เล่นชุดแพงที่สุดในโลกไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »