ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องโบ เล่นเซ็กส์ใน รพ. ตำรวจรู้ตัวแล้ว คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

น้องโบ เล่นเซ็กส์ใน รพ. ตำรวจรู้ตัวแล้ว คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

Posted 20/08/2014 by kapook

 

ตำรวจสมุทรสงครามเร่งล่าตัว น้องโบ อัดคลิปเซ็กส์กับแฟนหนุ่มคาสายน้ำเกลือ แถมยังถ่ายในห้องน้ำโรงพยาบาล ผอ.โรงพยาบาล แจ้งความยันเอาเรื่องถึงที่สุด ล่าสุดรู้ตัวน้องโบแล้ว คาดจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

 

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งอ้างชื่อ น้องโบ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชวนสมัครเข้าชมภาพสุดสยิวของเธอกับชายหนุ่ม ทั้ง ๆ ที่อยู่ในโรงพยาบาล โดยมีสายน้ำเกลือห้อยอยู่ที่แขน พร้อมกับยืนยันว่าแสดงเองจริง ๆ ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

 

วันที่ 19 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า จ.สมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เพื่อแจ้งความว่า สถานที่ในคลิปที่แพร่หลายกันอยู่นั้นเป็นห้องน้ำในตึกอายุรกรรม คาดว่าผู้หญิงที่ก่อเหตุคือคนไข้ที่เข้ามานอนพักรักษาตัวด้วยอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และได้ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า หญิงสาวรายนี้ ชื่อ โบ หรือ แอน อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ที่ ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งจะได้เร่งดำเนินการตามขั้นตอน โดยจะเรียกตัวมาสอบปากคำ และหากพบว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้าก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ล่าสุด วันนี้ (20 สิงหาคม 2557) นพ.สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผอ.รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม พร้อม พ.ต.ท.นันทชัย เบ็ญจขันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่ห้องน้ำของโรงพยาบาลที่เกิดเหตุ โดย นพ.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัววัยรุ่นในภาพแล้ว แต่ขอปกปิดชื่อจริงเอาไว้ก่อน โดยสาวคนดังกล่าวอายุ 22 ปี เป็นชาว ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเข้ามารักษาตัวด้วยโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา และนอกพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกอายุรกรรม เตียง 25 ออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม

 

นพ.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า ทางโรงพยาบาลเคยห้ามผู้ชายใช้ห้องน้ำดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เนื่องจากตึกอายุรกรรมมีห้องน้ำสำหรับคนไข้เพียง 3 ห้องเท่านั้น เมื่อผู้ชายที่มาเฝ้าไข้ใช้ห้องน้ำไม่ได้ก็ต้องไปใช้ชั้นอื่น จึงถูกญาติคนไข้ร้องเรียน จนต้องผ่อนปรนให้กลับมาใช้ร่วมกันเหมือนเดิม แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความสะอาดอยู่เป็นประจำ แต่ทั้งนี้ก็เกิดเรื่องไม่ดีจนได้ ซึ่งหลังจากนี้คงจะต้องเข้มงวดมากขึ้น

 

ขณะที่ พ.ต.ท. นันทชัย กล่าวว่า ตอนนี้ที่เป็นห่วงก็คือเรื่องพฤติกรรมเลียบแบบของวัยรุ่น โดยการกระทำดังกล่าวถือว่าผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนออกตามหาบุคคลตามภาพแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้เพราะเป็นคนในพื้นที่


 
อย่างไรก็ดี หญิงสาวที่ใช้ชื่อเพจว่า "เอลซ่า" ขณะนี้เพจถูกปิดไปแล้ว แต่ตรวจสอบพบว่าหญิงสาวรายนี้ยังเปิดเพจแบบปิด ที่ให้ดูได้เฉพาะคนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น โดยเนื้อหาเป็นการโชว์เรือนร่างเพื่อแลกกับบัตรเติมเงิน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวโพสต์ภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง
    ฉาว ! สาวโพสต์เชิญชวนดูภาพเซ็กส์ในห้องน้ำ รพ. สุดอล่างฉ่าง ชาวเน็ตร้องหน่วยงานเกี่ยวข้องจัดการ
  • แซ่บลืม ปู ไปรยา อัพรูปนุ่งชั้นใน
    แอบส่อง ig นางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ครั้งนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เมื่อนางมั่นเกินร้อยกับหุ่นเป๊ะเวอร์!! สวมชุดชั้นในโพสต์ท่าเบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันไป บอกเลยว่าทุกรูปทุกชุดสวยเซ็กซี่และแซ่บ!!! โดนใจเจ้จริงๆ แหม่..นอกจากหุ่นจะเพอร์เฟ็กซ์แล้ว สังเกตดีๆ จะเห็นว่าช่วงนี้หน้าตา สาวปู ดูสวยใสอิ่มเอิบสมกับสเตตัสที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เลยทีเดียวเชียว...
  • 'กระต่าย' ฟิต ไม่ตกเทรนด์สาวรักสุขภาพ
    เป็นสาวเซ็กซี่ใจกล้า สำหรับ “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ที่จะได้เห็นเธอใส่ชุดเซ็กซี่เดินสายออกงานต่างๆ อยู่ประจำ แต่เมื่อส่องไปในไอจี กลับพบว่าเป็นสาวรักสุขภาพ ขยันดูแลรูปร่างอีกคนหนึ่ง เพราะจะเห็นสาวกระต่าย ขยันโพสต์รูปออกกำลังโชว์หน้าท้องให้ได้ชมตลอด แต่ก็ไม่วายแฝงความเซ็กซี่เบาๆ อีกเหมือนเดิม
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »