ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์กังวลแนวรับปืนตัวเลือกจำกัด

เวนเกอร์กังวลแนวรับปืนตัวเลือกจำกัด

Posted 20/08/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับกังวลกับแนวรับของทีมที่มีตัวให้เลือกใช้งานอย่างจำกัดจำเขี่ย จึงต้องมองหานักเตะมาเสริมก่อนตลาดจะปิดตัว แต่ยอมรับตอนนี้ยังไม่ใกล้จะได้ใครเลย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขายังกังวลกับแนวรับของทีม หลังจากบุกไปเสมอ เบซิคตัส สโมสรใหญ่ลีกตุรกี 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ซึ่งเพิ่งขาย โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชาวเบลเยียม ไปให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องใช้ มาติเยอ เดอบูชี่, คาลัม แชมเบอร์ส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ นาโช่ มอนเรอัล ลงยืนเป็นแนวรับในเกมนี้ และถ้าเป็นไปได้ เขาต้องการผู้เล่นแนวรับมาเสริมอีกก่อนตลาดปิดตัวลง

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เขายังขาดผู้เล่นในแนวรับ ใช่ คุณพูดถูก ผมกังวล แต่เราน่าจะได้ (แพร์) แมร์เตซัคเกอร์ และ (เมซุต) โอซิล และ (ลูคัส) โพดอลสกี้ กลับมาในสุดสัปดาห์นี้ (เจอ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม) หวังว่าพวกเขาจะอยู่ในสภาพที่ดีพอเรากลับไปถึง"

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยอมรับว่าเขายังไม่ใกล้จะได้ใครมาเสริมทัพ "ไม่ใช่ในตอนนี้ ผมไม่มีอะไรพิเศษจะเสริมในตอนนี้ บอกตามตรง เรายังไม่ใกล้จะได้ใครมาเพิ่มอีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »