ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ไม่เห็นค่า!เปแอสเช-โมนาโกสนดึงเช็ก

สิงห์ไม่เห็นค่า!เปแอสเช-โมนาโกสนดึงเช็ก

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

สิงห์ไม่เห็นค่า มาอยู่กับพี่มั้ย! "เปแอสเช" และ โมนาโก สบโอกาส หลัง ปีเตอร์ เช็ก ส่อแววถูก เชลซี ดร็อปเป็นสำรองในฤดูกาลนี้ พร้อมยื่นข้อเสนอดึงอดีตมือกาว แรนส์ มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาแอส โมนาโก 2 ยักษ์ใหญ่เวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงความสนใจหวังคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋า เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสริมทัพ จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 32 ปี ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ตัดสินใจส่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งกลับมาจากการเล่นแบบยืมตัวกับ แอตเลติโก มาดริด ลงสนามเป็นตัวจริง

ทั้งนี้ จากการที่ มูรินโญ่ เลือก กูร์กตัวส์ เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 อาจส่งผลให้อนาคตของ เช็ก ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงสม่ำเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ ในปี 2004 ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม ซึ่ง "เปแอสเช" และ โมนาโก เตรียมใช้โอกาสนี้ยื่นข้อเสนอให้ เช็ก พิจารณา เพื่อที่ว่าบางทีเจ้าตัวอาจต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆและได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงกับสโมสรอื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเรียนรู้! กูร์ตัวส์หวังเช็คเฝ้าถ้ำสิงห์ต่อ
    นายทวารชาวเบลเยียมยอมรับว่าเขาต้องการให้คู่แข่งใน ตำแหน่งเดียวที่เดอะ บริดจ์อยู่ด้วยกันต่อไป แม้จะสูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับเขาไปแล้ว
  • อาซาร์รับเชลซีได้คอสต้าช่วยเล่นง่ายขึ้น
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ยอมรับเป็นเรื่องดีสำหรับเขามากที่ทีมคว้า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เฉียบขาด ช่วยให้เขาสามารถทุ่มสมาธิกับการสร้างสรรค์เกมได้อย่างเต็มที่
  • เสริมอีก!สิงห์เล็งทาบซื้อคาร์วัลโญ่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ยังไม่หยุดช็อป ล่าสุดมีข่าวเตรียมทาบซื้อ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยวงเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • จ่ามูชมแข้งสิงห์ตั้งสติดีแซงชนะเบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลื้มลูกทีมไม่ขวัญเสียหลังโดน เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำไปก่อน แถมยังฮึดกลับมาได้เร็วจนยิงคืน 3 ประตูรวดในเวลา 20 นาที และเอาชนะไปได้ 3-1 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนเล่นได้น่าประทับใจแล้ว โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมที่ไม่มีอะไรจะเสีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »