ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จา พนม'' หลั่งน้ำตาเคารพศพ ''พ่อทองดี'' กอดแม่..สัญญาไม่ทิ้งแม่..ญาติต่อว่ายับ!!

''จา พนม'' หลั่งน้ำตาเคารพศพ ''พ่อทองดี'' กอดแม่..สัญญาไม่ทิ้งแม่..ญาติต่อว่ายับ!!

Posted 25/08/2014 by siamdara

 

สมเป็นลูกผู้ชายตัวจริงเเละเป็นลูกที่พ่อรักมาก สำหรับพระเอกนักบู๊ "จา-พนม" ยีรัมย์ หรือ "โทนี่ จา" พระเอกนักแสดงเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง และองค์บาก ที่หลังถูกจับตาว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพพ่อยังเกิดเกล้า"คุณพ่อทองดี"ยีรัมย์ หรือเปล่า?และ ในวันนี้ (24 สิงหาคม) เจ้าตัวเองที่อยู่ในอาการเศร้าโศกก็ยืนยันว่าตนจะเดินทางไปเคารพศพบิดาแน่นอน

และเขาก็พูดจริง ทำจริง เพราะต่อมาในช่วงค่ำวันเดียวกัน พระเอกชื่อดังได้เดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรม และได้การกราบศพพ่อที่วัดโคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ด้วยท่าทางเศร้าโศก

รายงานข่าวแจ้งว่าภรรยาสาว"บุ้งกี๋" ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ เดินทางไปเป็นกำลังใจ แต่ไม่ได้เข้าไปในงาน เพราะทางญาติๆ ลั่นไม่ต้อนรับ จะมีเพียง"จา"และการ์ดที่ดูแลอารักขาเกือบ 20 คนเท่านั้นที่เดินเข้าไปในงานโดยพระเอกนักบู๊ตรงดิ่งไปยังบริเวณที่ตั้งศพบิดา พร้อมก้มกราบและกอดแม่  งานนี้บรรดาญาติๆก็ปรี่มาถามว่า"ทำไมไม่มีเวลามาหาพ่อขนาดนั้นเชียวเหรอ ถ่ายหนังไม่มีเวลาขนาดนั้นเชียวเหรอ ...แล้วมาอะไรป่านนี้"  ซึ่งนักบู้เมืองสุรินทร์ไม่ต่อปากต่อคำ  และได้แก้ผ้าสีเหลืองที่คาดเอวขึ้นมาอธิษฐาน หลั่งน้ำตา ก่อนจุดธูปกราบศพบิดา และหันกลับไปกอดแม่และญาติพี่น้องอีกครั้ง จากนั้นญาติๆได้ดึงตัวจาพนม เข้าไปในบ้าน พร้อมขอร้องผู้สื่อข่าวไม่ให้บันทึกภาพ โดยระบุว่าขอเวลาส่วนตัวของครอบครัว

 ในเวลาต่อมา"จา"ได้กลับมานั่งฟังสวดอภิธรรมในระยะเวลาอันสั้น ก่อนจะขึ้นรถกลับพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า"ผมจะทำและจดจำในสิ่งดีๆ ที่คุณพ่อสอนไว้ และจะสืบสานเจตนารมณ์ของคุณพ่อต่อไป ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อและอาจารย์พันนาด้วยครับ ผมจะทำให้ท่านและจะทำต่อไป และจะกลับมาดูแลแม่แน่นอนครับ ผมทำตลอดชีวิตครับ เพื่อครอบครัวและคุณแม่และคุณพ่อและผมก็จะทำต่อไป"

อีกทั้งได้ฝากบอกหลายคนที่ไม่เข้าใจตนว่า"ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน"อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอชอบข่าวลือ''!? แว๊ก!!''เจนี่''ออกโรงโพสต์IG สยบข่าวจิ้น''เจสัน''
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แนะนำเพื่อนชายตาคนใหม่ว่า my NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่"เจสัน เบอร์เรนท์" ซึ่งมีดีกรีไม่กระจอก !!!! จนใครๆ คาดเดาว่ามีอะไรในกอใจอ๊ะเปล่า ? แต่ในที่สุดก็ต้องหยุดมโน เพราะเมื่อวานนี้(24 สิงหาคม)เพื่อนซี้ สาว"นานา ไรบีนา" ออกมายันแล้วว่า..."ไม่ใช่แฟนใหม่"เจนี่"อย่างแน่นอน"
  • ไอซ์ เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ รับไม่อยากถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ
    เป็นนางเอกสาวหมวยอีกคนที่ทำท่าจะมาแรงสำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา เพราะทางค่าย GTH นั้นออกแรงดันสุดๆ แต่ดูแล้วก็ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จนตอนนี้ทางต้นสังกัดก็มีน้องๆ หน้าใสเข้ามาประดับวงการเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลือกอีกหลายคน จนทำให้ตอนนี้สาวไอซ์รู้สึกว่าตัวเองคงจะไม่ดังไปกว่านี้แล้ว
  • ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket
    ซุปตาร์ไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ เหวอ! โดนตำรวจของประเทศเกาหลีเข้ามาจับกุมตัว ขณะกำลังทำภารกิจ Ice Bucket Challenge อยู่ ที่ประเทศเกาหลี แต่ดั๊นเลือกสถานที่ผิดไปหน่อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพาตัวไปโรงพักจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาทไทย ในข้อหาตะโกนเสียงดังกับสาดน้ำในที่ส่วนบุคคล โดยหนุ่มฟิล์มได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวลงใน IG ของตนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวฮือฮามาถึงบ้านเราทางหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ข้อความ "ขอบคุณ" ที่เป็นห่วง แนะให้ดูเอาฮา และเด็กๆ อย่าลอกเลียนแบบ!! มาดังนี้
  • ''แยม''จัดสายเดี่ยว โชว์หวิว
    เป็นน้องใหม่มาแรง สำหรับสาวมั่น ''แยม'' มทิรา ตันติประสุต ออกงานครั้งใดได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่มีสร่าง ด้วยความสดใส น่ารัก พร้อมสไตล์การแต่งตัวเป็นที่ชื่นชม จัดสายเดี่ยวเซ็กซี่ แอบหวิวให้ได้ลุ้น บวกกับความแบ๊วชุดสีหวานๆ มองมุมไหนก็เป๊ะ ถูกใจ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »