ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮามันน์ไม่ชัวร์อิมโมบิเล่ช่วยเสือเหลืองได้

ฮามันน์ไม่ชัวร์อิมโมบิเล่ช่วยเสือเหลืองได้

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่ชัวร์ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวใหม่ ดอร์ทมุนด์ จะช่วยทีมได้ดี ชี้เจ้าตัวไม่เข้ากับสไตล์การเล่นของ "เสือเหลือง"

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ตั้งข้อสงสัยว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าคนใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะไม่สามารถเข้ามาช่วยเพิ่มความดุดันให้กับแนวรุก "เสือเหลือง" ได้ หลังย้ายมาจาก โตริโน่ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัวสูงถึง 19 ล้านยูโร (ประมาณ 855 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้

อิมโมบิเล่ เป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในศึก เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าเขากลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจกับการลงเล่นเกม บุนเดสลีกา นัดแรกที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คาบ้าน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ผมไม่แน่ใจนะว่า เขาจะมีคุ้มค่าสำหรับ ดอร์ทมุนด์ หรือเปล่า เขาเป็นกองหน้าประเภทอยู่ในกรอบเขตโทษ ซึ่งหากพิจารณาดูจากวิธีการเล่นของ ดอร์ทมุนด์ แล้ว ผมไม่รู้จริงๆ ว่า เขาจะช่วยทีมได้หรือเปล่า" ฮามันน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อรอยส์ไม่ย้ายหนีเสือเหลืองชัวร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมั่น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่คิดชิ่งหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อไปอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแน่ แถมเชื่อ สตาร์วัย 25 ปีรายนี้ คงจะอยู่โยงค้าแข้งกับทีมไปอีกนานหลายปี
  • ซี้ด!พี่เสือเยือนสิงห์เหนือเดเอฟเบโพคาลรอบ2
    เปิดโผประกบคู่ศึกลูกหนัง เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 ออกมาเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจองานหนักต้องออกไปเยือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องไปเยือน ซังต์.เพาลี
  • แค่9วิฯ!เบลลาราบี้ซัดเร็วสุดในบุนเดสฯ
    คาริม เบลลาราบี้ ดาวเตะ เลเวอร์คูเซ่น สร้างสถิติเป็นคนที่ทำประตูได้เร็วที่สุดในเกม บุนเดสลีกา หลังใช้เวลาแค่ 9 วินาที ในการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวทุบ ดอร์ทมุนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เร็วกว่าสถิติเดิมซึ่งอยู่ที่ 11 วินาที
  • เป๊ปโปรดฟัง! ลาห์มชี้แผนกองหลังสามตัวไม่เหมาะกับเสือใต้
    มันเหนื่อยครับบอส! กัปตันอินทรีเหล็กชุดแชมป์โลก ชี้ชัด ระบบ 3-5-2 ไม่เวิร์คสำหรับเสือใต้ หลังทดลองใช้ในเกมนัดเปิดซีซั่นกับหมาป่าเมืองเบียร์เมือคืนวันศุกร์ที่ผ่าน มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »