ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซบีย่าว่าไง!ยูเว่ขอ15ล.ยูโรแลกคว้าอ๊อกบอนน่า

เซบีย่าว่าไง!ยูเว่ขอ15ล.ยูโรแลกคว้าอ๊อกบอนน่า

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารยูเวนตุส ป่าวประกาศถึงทุกทีมที่สนใจอยากได้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังทีมชาติอิตาลีของพวกเขา ไปเสริมแนวรับ เงื่อนไขแรกที่ต้องทำก็คือ ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เข้ามาอย่างเป็นทางการเข้ามา ไม่งั้นไม่ต้องเสียเวลาคุย หลังลือหึ่งว่า เซบีย่า จดๆ จ้องๆ จะล่าตัวไปร่วมทัพ

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา เอ่ยปากฝากถึง เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก แห่งลีกสเปน และทีมอื่นๆ ทุกทีม ต้องเอาเงิน 15 ล้านยูโร (ราว 675 ล้านบาท) มากองตรงหน้า ถึงจะได้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังตัวสำรองของพวกเขา ไปอุดรูรั่ว

อ๊อกบอนน่า ย้ายจาก โตริโน่ มาเล่นกับทีม "ม้าลาย" ในปี 2013 แต่มีปัญหาในการเบียดแย่งตำแหน่งในทีมที่เต็มไปด้วยแข้งทีมชาติอิตาลีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อันเดรีย บาซาญี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แม้ตัวเขาเองจะขึ้นทำเนียบแข้งทีม "อัซซูร่า" เหมือนกันก็ตาม

เซบีย่า เป็นทีมที่มีข่าวว่า สนใจอยากได้ตัว อ๊อกบอนน่า วัย 26 ปี ไปร่วมทัพ เพราะกำลังจะเสีย เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ปราการหลังกัปตันทีม ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ และทีม "เบียงโคเนรี่" ประกาศล่วงหน้าว่า ต้องการค่าตัว 15 ล้านยูโร ถึงจะคุยด้วย

"เราไม่เคยคิดจะปล่อยให้ อ๊อกบอนน่า ย้ายทีมแบบยืมตัว และเราเองไม่คิดถึงการเสียเขาไปด้วย ถ้าหากมีใครอยากได้เขา ต้องยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา 15 ล้านยูโร เขามีสัญญาถึงปี 2018 และจะไม่ถูกขายออกไปในราคาต่ำกว่า 15 ล้านยูโร ส่วน เซบีย่า ? พวกเขาไม่เคยติดต่อเข้ามา และเราไม่เคยติดต่อกับพวกเขาเรื่องนักเตะคนนี้" ผู้บริหารยูเว่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า
  • รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมงGazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • กำลังคึก!ผีล่าวิดัลต่อจากดิมาเรีย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ดำเนินแผนการเสริมทัพขั้นต่อไปแล้ว เมื่อเตรียมเดินหน้าล่า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งอีกราย แต่จากการที่ วิดัล เคยเจ็บหนักตรงหัวเข่า ทำให้ "ปีศาจแดง" จะให้ข้อเสนอที่เน้นจากฟอร์มการเล่น และจำนวนนัดที่แข้งวัย 27 ปีลงสนามเป็นหลัก
  • ฟัลเกา-ตอร์หอม!ยูเว่-มิลานจ้องคว้า
    ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องล่าหอกใหม่ก่อนตลาดหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง หลังมีข่าวว่า "ม้าลาย" หมายตา ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" เล็ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งปล่อยไป ลิเวอร์พูล หมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »