ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนเซ็งชิรูด์เดี้ยงส่อชวดบู๊เบซิคตัส

ปืนเซ็งชิรูด์เดี้ยงส่อชวดบู๊เบซิคตัส

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยังไม่แน่ใจว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เจ็บหนักขนาดไหน หลังข้อเท้าเดี้ยงในนาทีสุดท้ายของเกมไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มีแววอาจไม่ได้เล่นเกม เพลย์ออฟ ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบซิคตัส

ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล งานเข้าแล้ว เมื่อส่อแววจะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดสอง ที่จะเปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ย รับกำารมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมแกร่งของตุรกี วันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ หลังบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมยิง 1 ตุงช่วยทีมตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เกมลีกผู้ดี ที่กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

ชิรูด์ เป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 2 ติดต่อกัน โดยเกมนี้เปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทน อเล็กซิส ซานเซส ตั้งแต่ครึ่งหลัง และเป็นคนยิงประตูช่วยทีมแบ่งแต้มจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงนาทีสุดท้าย หลังจากได้ อารอน แรมซี่ย์ ตีไข่แตกนาที 83 ในเกมที่พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ตั้งแต่ครึ่งแรกที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ประตูจาก เชมัส โคลแมน กับ สตีเว่น เนสมิธ   

 อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายของ อาร์เซน่อล คือ ชิรูด์ เจ็บข้อเท้าจากจังหวะพยายามบล็อกการสกัดของ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ทำให้อาจเป็นโอกาสของ ยาย่า ซาโนโก้ หรือ โจเอล แคมป์เบลล์ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นเกมสำคัญ และผมหวังว่าเราจะไม่มาเสีย ชิรูด์ ในนาทีสุดท้ายของเกม มันดูไม่ดีเท่าไหร่ และเขาเจ็บข้อเท้าในนาทีสุดท้ายพอดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้ชิรูด์!ลุ้นซานเชซยิง,เบซิคตัสส่งบาหน้าโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักที่เจ็บพักยาว โดยฝากความหวังไว้ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี ที่จะส่ง เดมบา บา ลงพร้อมลั่นไกปิดเกม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 27 ส.ค. ศกนี้
  • ยื่นน้อยกว่า! ปืนส่อพ่ายโรม่าศึกชิงลายเซ็นกองหลังกรีซ
    ไอ้ปืนใหญ่ส่อแววชวดได้ตัวกองหลังกรีซแข้งเป้าหมายเสียแล้ว หลังมีรายงานว่าทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมยื่นข้อเสนอมากกว่า
  • ปาดหน้าม้าลาย! เผยโวล์ฟบวร์กเตรียมยื่น 9.5 ลป.ซิวโพลดี้กลับบุนเดส
    หลังจากม้าลายเป็นทีมแรกที่แสดงออกว่าอยากได้หอกชาวเยอรมันของไอ้ปืนใหญ่ไปร่วมทีม แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าทัพหมาป่าเมืองเบียร์พร้อมจะโดดมาร่วมวงล่าแข้งรายนี้กลับสู่บ้านเกิดอีกครั้งด้...
  • คล็อปป์เชื่อรอยส์ไม่ย้ายหนีเสือเหลืองชัวร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมั่น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่คิดชิ่งหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อไปอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแน่ แถมเชื่อ สตาร์วัย 25 ปีรายนี้ คงจะอยู่โยงค้าแข้งกับทีมไปอีกนานหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »