ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์งานเข้า!คอสต้าเข่าเดี้ยงตอนซ้อม

สิงห์งานเข้า!คอสต้าเข่าเดี้ยงตอนซ้อม

Posted 28/08/2014 by siamsport


เชลซี สะดุ้งโหยง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงความหวังใหม่ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธ ต้องรอลุ้นว่าจะเจ็บมากน้อยขนาดไหน ทำให้อาจต้องเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งเรื่องการปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ มิลาน ยืมตัว ไปจนถึงการไล่ล่ากองหน้าใหม่ ทั้ง มัตเตีย เดสโตร หรือ ราดาเมล ฟัลเกา

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษมีข่าวร้ายให้ต้องลุ้น เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าค่าตัวแพง ดีกรีทีมชาติสเปน เกิดบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า ระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ต้องรอดูผลตรวจโดยละเอียดว่า จะหนักหนาสาหัสขนาดไหน ซึ่งอาจมีผลต่อเนื่องไปถึงความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะของพวกเขาด้วย

หัวหอกค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) โชคร้ายบาดเจ็บตอนซ้อม และเตรียมเข้ารับการตรวจโดยละเอียดที่ ค็อบแฮม ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่า ไม่น่าจะร้ายแรงอย่างที่หวาดกลัวในตอนแรก ซึ่งคาดว่าพัก6สัปดาห์ เพราะไม่เช่นนั้นจะสร้างปัญหาปวดหัวให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ทันที เพราะ กองหน้าวัย 25 ปี เป็นดาวยิงตัวจริงของทีม และเปิดหัวฤดูกาลแรกในเวทีพรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 2 ลูกจากสองเกมแรก

อาการบาดเจ็บของ คอสต้า ส่งผลกระทบต่อความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะของเชลซี โดยแม้ทีมยังไม่ตัดโอกาสที่ คอสต้า จะลงสนามเจอ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ แต่อาจส่งผลถึงการตัดสินอนาคตของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่มีข่าวย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว ที่ตอนแรกเชื่อว่ามีโอกาสที่ เชลซี จะยอมปล่อยให้นักเตะย้ายทีม แต่อาจพับแผนถ้าพบว่า คอสต้า เจ็บหนักกว่าที่คิด

ขณะเดียวกัน หาก ตอร์เรส ย้ายออกไปในที่สุด เชลซี ก็อาจขยับตัวในตลาดซื้อขาย ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวกับ มัตเตีย เดสโตร ของ โรม่า หนาหู ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโมนาโก เป็นอีกเป้าหมายที่ต้องจับตา แม้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งค่ายืมตัว และค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ รวมแล้วอาจสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ตลอด 1 ซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เอซี มิลาน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดจาก เชลซี แล้ว โดยงานนี้มีรายงานว่าค่าตัวนักเตะลดฮวบฮาบตามสภาพ
  • สิงห์โอเคปล่อยฟานกิงเคลให้มิลานยืม1ซีซั่น
    เชลซี โอเคปล่อย มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งดัตช์ ไปให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน 1 ปี เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หลังดูแล้วเวลานี้ยังไม่มีทางแย่งตำแหน่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แน่
  • ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยันทีมเปิดโต๊ะถกกับ เชลซี เพื่อสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล มาเสริมแกร่งเรียบร้อย พร้อมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่เพิ่งโยกไปซบ ลิเวอร์พูล หมาดๆ
  • ลูกสาวเสี่ยหมีโชว์หวิวเซลฟี่แถมอวดภาพครอบครัว
    ลูกสาว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมลูกหนัง เชลซี ทำเอาแฟนบอลตื่นตะลึงเมื่ออวดรูปเซลฟี่มีหวิวเล็กๆ แถมโชว์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น แม้บิดากับมารดาของตัวเองจะหย่าร้างกันไปแล้วก็ตาม เผยไม่ได้เป็นแค่ลูกเศรษฐีธรรมดา ยังมีดีกรีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติรัสเซียอีกต่างหาก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »