ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กลางยวบ! ม้าลายคอนเฟิร์มชวดใช้งานปีร์โล 1 เดือน

กลางยวบ! ม้าลายคอนเฟิร์มชวดใช้งานปีร์โล 1 เดือน

Posted 29/08/2014 by goal.com

 

ทัพม้าลายได้ออกมายืนยันแล้วว่า มิดฟิลด์จอมคลาสสิคชาวอิตาเลียนจะชวดลงเล่นอย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากยังมีปัญาเรื่องสภาพความฟิต

ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า อันเดรีย ปีร์โล กองกลางเท้าชั่งทองของทีม จะไม่สามารถลงสนามได้เป็นเวลาถึง 1 เดือน เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่นั่นเอง

อดีตมิดฟิลด์เอซี มิลาน ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในช่วงที่ไปทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซั่นกับทัพมา้าลาย ก่อนจะมามีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาเพิ่มอีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 35 กะรัต ถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นในเกทเซเรีย อา นัดแรกที่จะพบกับคิเอโว ในคืนวันเสาร์นี้ รวมถึงแข้งรายนี้ก็ยังไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมครั้งล่าสุดกับเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ คาดกันว่า ปีรโล จะอดลงช่วยทีมดังแห่งตูรินลงป้องกันถ้วยสคูเดตโต้อย่างน้อย 5 นัด รวมถึงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีก 1 นัดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปะราชัน,เรืออ้วกฟัดพี่เสือ-โรม่า,สิงห์ยิ้ม
    สุดซี้ด ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/15 ทีมขวัญใจมหาชน ลิเวอร์พูล อยู่ร่วมกับแชมป์เก่า เรอัล มาดริด, บาเซิ่ล และน้องใหม่ ลูโดโกเร็ตส์ ส่วน แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก หนักอึ้ง ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค, ซีเอสเคเอ มอสโก และ โรม่า ถือเป็นกรุ๊ปออฟเดธ ด้าน เชลซี ไม่หนักหนาเท่าไหร่ เจอ ชาลเก้, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ มาริเบอร์
  • ยูเว่ไม่ให้ลิชต์สไตเนอร์แลกชากิรี่
    ยูเวนตุส ยืนยันจะไม่ปล่อย สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง เพื่อแลกกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จ่อย้ายซบถิ่นตูริน แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาโนลาสเผยปัดยูเว่ก่อนซบโรม่า
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังป้ายแดง โรม่า เผย ตนได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ก่อนโยกซบค่าย "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมอวยต้นสังกัด เป็นทีมที่ตนต้องการย้ายมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว
  • สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่
    สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »