ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาโนลาสเผยปัดยูเว่ก่อนซบโรม่า

มาโนลาสเผยปัดยูเว่ก่อนซบโรม่า

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังป้ายแดง โรม่า เผย ตนได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ก่อนโยกซบค่าย "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมอวยต้นสังกัด เป็นทีมที่ตนต้องการย้ายมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว

คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ยูเวนตุส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก คือหนึ่งในหลายสโมสรที่ตัวเขาปฏิเสธ ก่อนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

นอกจาก ยูเวนตุส แล้ว อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว มาโนลาส ไปร่วมก๊วน ทว่าข้อเสนอเงินจำนวน 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ถูก โอลิมเปียกอส เมิน ก่อนที่ตัวนักเตะจะได้ย้ายไปร่วมก๊วน "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) แทน เมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ผมได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งก็รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย แต่ผมเลือกย้ายมาที่นี่ ผมต้องการย้ายมา โรม่า อยู่แล้ว หลายคนพูดแต่สิ่งดีๆ เกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ พวกเขาให้คำแนะนำดีๆ แก่ผม รวมถึงการตัดสินใจของผมเองด้วย ทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่" ปราการหลังทีมชาติกรีซวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนพร้อมใจฟันธง!ผีแห้วได้วิดัลแน่
    สื่อแดนมะกะโรนี มั่นใจ ยูเวนตุส ไม่ยอมปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แม้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ยอมลดละในการพยายามคว้าตัวก็ตาม ชี้ "เจ้าม้าลาย" ปิดประตูลงกลอนไปแล้ว เพราะยากที่จะหานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนก่อนปิดตลาดในวันจันทร์หน้า
  • เซบีย่าว่าไง!ยูเว่ขอ15ล.ยูโรแลกคว้าอ๊อกบอนน่า
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารยูเวนตุส ป่าวประกาศถึงทุกทีมที่สนใจอยากได้ อังเจโล่ อ๊อกบอนน่า กองหลังทีมชาติอิตาลีของพวกเขา ไปเสริมแนวรับ เงื่อนไขแรกที่ต้องทำก็คือ ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร เข้ามาอย่างเป็นทางการเข้ามา ไม่งั้นไม่ต้องเสียเวลาคุย หลังลือหึ่งว่า เซบีย่า จดๆ จ้องๆ จะล่าตัวไปร่วมทัพ
  • ยูเว่สนซิวชิชาริโต้หลังส่อเค้าแห้วโพลดี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังจากอังกฤษ อ้าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว หลังการยืมตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่มีความคืบหน้า
  • รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล
    สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมงGazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »