ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีแกร่งพอซิวแชมป์ปีนี้

มั่นใจ!ฟานกัลเชื่อผีแกร่งพอซิวแชมป์ปีนี้

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ชีวิตที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก บอกไม่ต้องตื่นตูมกับผลงานห่วยช่วงออกสตาร์ต เพราะบอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ทีมที่คุมแต่ละทีมออกตัวช้า และเป็นม้าแรงปลาย ชี้ขอให้ทุกคนเชื่อใจกันก็พอ มั่นใจเป็นแชมป์ได้ในปีนี้ด้วยซ้ำ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันทีม "ปีศาจแดง" มีศักยภาพที่จะร่วมวงล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้สตาร์ตห่วยในสองเกมแรก แถมฟอร์มการเล่นไม่เอาอ่าว จากการยกเครื่องเรื่องแท็กติก ที่ปรับมาเล่นกองหลัง 3 คน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังไว้สูงว่าจะกลับมาเล่นได้แบบเดิมในปีนี้ หลังเจอหายนะเข้าไปกับ เดวิด มอยส์ แต่ผลงานปรี-ซีซั่นสวยหรู กลายเป็นภาพลวงตา เพราะเล่นไม่ดีในเกม 2 นัดแรกที่แพ้ สวอนซี กับเสมอ ซันเดอร์แลนด์ เท่านั้นไม่พอ ยังโดนอิทธิฤทธิทีมจากลีกวันอย่าง เอ็มเค ดอนส์ เปิดบ้านขยี้ 4-0 ถีบตกรอบสอง แคปปิตอล วัน เรียบร้อย

ถึงกระนั้น ฟาน กัล ยังใจเย็น และมั่นใจว่าทีมจะมีลุ้นคว้าแชมป์ยาวๆ โดยบอกว่า "ใช่ เราเป็นแชมป์ได้ในปีแรกของผม พวกคุณอาจอยากหัวเราะ แต่ทีมก่อนๆ ที่ผมคุมก็เริ่มต้นแบบนี้ มันจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือแปลกแตกต่างอะไรเลย"

"ในฐานะผู้จัดการทีม คุณต้องเอาตัวรอดให้ได้ เพราะทุกวันนี้แฟนบอลต้องการผลการแข่งขัน ซึ่งนั่นแหละคือคำถาม - ผมจะมีเวลาทำทุกอย่างตามขั้นตามตอนที่ต้องทำมั้ย ? - คุณสนับสนุน หลุยส์ ฟาน กัล ได้ถ้าคุณเชื่อในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ได้ไง!ฟานกัลสวนปู่รอยบอกชอว์ไม่ฟิต
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ รู้ได้ไง ลุ้ค ชอว์ ไม่ฟิต ชี้ถ้าให้เดา คงจะหมายถึงช่วงฟุตบอลโลก ไม่ใช่ปัจจุบัน เพราะ ชอว์ ซ้อมดี ไม่มีปริปากบ่น และเป็นแบบอย่างให้เพื่อนร่วมทีม
  • รอชูเสื้อ!ผีควักอีก14 ล้านป.ซิวบลินด์เสริมรับ
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกระชาก ดาลี่ย์ บลินด์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท)
  • ผีทำสถิติค่าตัวรวมแพงสุดพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันทำสถิติใหม่ กลายเป็นทีมชุดที่มีค่าตัวรวมกันสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัวรวมถึง 401.2 ล้านปอนด์ (22,066 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ
  • มาสเคราโน่ชี้ชัด!ชุดขาวคิดผิดขายดิมาเรีย
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์จอมขยัน บาร์เซโลน่า ชี้ เรอัล มาดริด ทำผิดอย่างแรงที่ขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชูเพื่อนร่วมก๊วนทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะเก่งสุดยอด แถมเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »