ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปลื้มหงส์ฟอร์มหรูทุบไก่เละคาเล้า

ร็อดเจอร์สปลื้มหงส์ฟอร์มหรูทุบไก่เละคาเล้า

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มการเล่นของนักเตะ "หงส์แดง" ในเกมบุกไปทุบ สเปอร์ส คาบ้าน 3-0 โวน่าจะยิงเพิ่มได้อีก ชี้เป็นเกมที่มีคุณของของทีม และเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม หลังบุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขาดลอย 3-0 ถึงรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับยัดเยียดความปราชัยให้ "ไก่เดือยทอง" ได้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

"หงส์แดง" ได้ประตูออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง จากนั้นในครึ่งหลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม มาซัดจุดโทษให้ทีมหนีห่าง 2-0 ในนาทีที่ 49 ก่อนที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายตัวใหม่ชาวสเปน จะซัดปิดกล่อง 3-0 ในนาทีที่ 60 ทำให้ทีมเก็บ 6 คะแนน จาก 3 นัด เท่ากับ สเปอร์ส

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งคุม "หงส์แดง" ครบ 100 นัด กล่าวหลังจบเกมว่า "ทุกอย่างของเราในเกมดีไปหมด โดยรวมแล้วคุณภาพของเรายอดเยี่ยมสุดๆ เราทำได้ 3 ประตู และน่าจะยิงเพิ่มได้อีก เราปิดเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และมันก็ถือเป็น 3 คะแนนที่ดีของพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่10!หงส์แดงใกล้คว้าโรเมโร่เฝ้าเสา
    ลิเวอร์พูล จ่อได้ตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของ ซามพ์โดเรีย มาเฝ้าเสา หลังมีข่าวเอเยนต์เดินทางมาเจรจาปิดดีลค่าตัว 1.6 ล้านปอนด์แล้ว ส่งผลให้จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 10 ของ "หงส์แดง" ต่อจาก เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, ลาซาร์ มาร์โควิช, เอ็มเร่ ชาน, ดิว็อค โอริกี้, อัลเบร์โต้ โมเรโน่,มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ฆาเบียร์ มานกีโญ่
  • อบาเต้เตือนบาโลรู้จักโตได้แล้ว
    อิกนาซิโอ อบาเต้ ปราการหลัง เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อยอดทีมแห่งซาน ซิโร่ แต่เตือนอดีตเพื่อนร่วมทีมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น หลังย้ายซบ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อตอนนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ลงตัวสุดๆ หลังออกสตาร์ตศึกเซเรีย อา ด้วยการเอาชนะ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์
  • ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดหรูหรา บุกถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาสนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-0 เก็บสามคะแนน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์สุดบรรเจิด!บุกถล่มไก่เละคาเล้า3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มสุดหรูหรา บุกถล่ม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เละคาสนามไวท์ ฮาร์ท เลน 3-0 เก็บสามคะแนน ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ลิเวอร์พูลสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พลออกเยือนบ้าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »