ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกลุ้ม!โรโฮถูกรื้อคดีทำวีซ่าอยู่อังกฤษล่าช้า

ผีกลุ้ม!โรโฮถูกรื้อคดีทำวีซ่าอยู่อังกฤษล่าช้า

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องนอนเงือกแห้งรอเข้าอังกฤษ อยู่ในกรุงมาดริดต่อไป หลังเดินทางมาเคลียร์เรื่องเอกสารขอวีซ่าเพื่อพักอาศัยในสหราชอาณาจักรแต่กลับยังไม่ได้รับการอนุมัตวีซ่าเนื่องจากเนื่องจากมีการตรวจสอบอย่างละเอียดหลังเจ้าตัวมีคดีอาชญากรรมค้างอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด

เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่ากองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เซ็นสัญญาย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 836 ล้านบาท) ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์แล้ว แต่กลับยังไม่ได้ใบอนุญาตประกอบอาชีพ (เวิร์คเพอร์มิต) รวมทั้งยังไม่ได้หนังสือเดินทางเข้าเพื่อพักอาศัยในสหราชอาณาจักร หลังตรวจพบว่าเขายังมีคดีอาชญากรรมติดตัว เพราะยังไม่มีการตัดสินข้อหาทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านที่ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งหากมีความผิดจริงโรโฮอาจต้องติดคุก 1 ปี จึงต้องบินออกจากอังกฤษไปยังกรุงมาดริด เพื่อติดต่อกับสถานทูต

ดาวเตะวัย 24 ปี ยังไม่มีชื่อในประวัติอาชญากรรม แม้จะถูกฮวน ปาโบล โกเมซ เพื่อนบ้านที่ประเทศอาร์เจนตินาแจ้งความว่าโดนโรโฮทำร้ายร่างกายหลังดาวเตะฟ้า-ขาวจัดปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อฉลองการย้ายไปร่วมทีมสปาร์ตัก มอสโก ในลีกรัสเซีย เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2010 แต่กลับมีเรื่องวิวาทถึงขั้นตีเพื่อนบ้านด้วยขวด จนอีกฝ่ายต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่า โกเมซ บาดเจ็บทั้งที่ใบหน้า ลำตัว และแขนตั้งแต่ศอกลงไป แต่โรโฮยังไม่ได้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหากระทั่งล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามีการรื้อคดีมาพิจารณากันอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่สถานทูตต้องตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดก่อนจะออกหนังสือเดินทางให้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับเบิร์นลี่ย์ว่า "โรโฮ กำลังไปขอใบอนุญาตทำงานของเขาอยู่และตอนนี้เขาก็เดินทางไปต่างประเทศ มันเป็นกรณีที่แตกต่างจาก อังเคล ดิ มาเรีย เพราะเขามีหนังสือเดินทางของอิตาลี แต่ โรโฮ ไม่ เขามีแต่หนังสือเดินทางของอาร์เจนตินา และเขาก็มีแค่นั้น ตอนนี้เขาจึงเดินทางไปที่กรุงมาดริด เพื่อติดต่อกับสถานทูต แต่มันคงใช้เวลานานกว่าที่เราคิด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะรุมมะตุ้มฟัลเกา!ผี-เรือ-ปืน-ราชันล่าเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ อาจต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังเลื่อนนัดหมอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา
  • ผีแดงจ่อดึงเดอยองก่อนเส้นตายตลาดปิด
    เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินงานล่าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ ของ เอซี มิลาน มาเป็นตัวเลือกในแดนกลางก่อนตลาดวายวันจันทร์นี้ หลังเป้าหมายเดิมอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ไม่สนใจมาอยู่ด้วย
  • อุดรูรั่ว!ผีเตรียมเดินหน้าล่าฟลาร์วันปิดตลาด
    คอชต์ออฟไซด์ สื่อวงการลูกหนัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใส่เกียร์ 5 ล่าตัว รอน ฟลาร์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งในวันปิดตลาด หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้มากกว่านี้
  • ซึ้ง!บลินด์ร่ำลาอาแจ็กซ์หลังจ่อเข้ารังผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์ข้อความอำลา อาแจ็กซ์ เรียบร้อย หลังจ่อย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาขอบคุณทีมดังของลีกแดนกังหันลม ที่ช่วยปลุกปั้นเขามาเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »