ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉแมวดำใกล้ฉกเทพเวลเบ็คเสริมคม

สื่อแฉแมวดำใกล้ฉกเทพเวลเบ็คเสริมคม

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดี แฉ ซันเดอร์แลนด์ เตรียมรวบ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งด้วยสัญญายืมตัวสุดแพง 5 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้อยู่ในสายตาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องประเทศอังกฤษ เผยว่า ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในแดนผู้ดี เตรียมคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 1 กันยายนนี้

เวลเบ็ค มีโอกาสลงสนามเพียง 44 นาทีในซีซั่นนี้ ซึ่งมันก็ชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์ และการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบชั่วคราวก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของ หัวหอกวัย 23 ปี

ทั้งนี้แม้ราคาในการยืมตัว เวลเบ็ค จะสูงถึง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) แต่ กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือ "แมวดำ" ก็ยังมีความกระตือรือร้นที่จะยื่นข้อเสนอไป เนื่องจากเขามองว่า ดาวเตะ "สิงโตคำราม" จะทำได้ดีหากได้จับคู่กับ คอนเนอร์ วิคแฮม หัวหอกร่างยักษ์ ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกลุ้ม!โรโฮถูกรื้อคดีทำวีซ่าอยู่อังกฤษล่าช้า
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องนอนเงือกแห้งรอเข้าอังกฤษ อยู่ในกรุงมาดริดต่อไป หลังเดินทางมาเคลียร์เรื่องเอกสารขอวีซ่าเพื่อพักอาศัยในสหราชอาณาจักรแต่กลับยังไม่ได้รับการอนุมัตวีซ่าเนื่องจากเนื่องจากมีการตรวจสอบอย่างละเอียดหลังเจ้าตัวมีคดีอาชญากรรมค้างอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด
  • มะรุมมะตุ้มฟัลเกา!ผี-เรือ-ปืน-ราชันล่าเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ อาจต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังเลื่อนนัดหมอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา
  • ผีแดงจ่อดึงเดอยองก่อนเส้นตายตลาดปิด
    เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินงานล่าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ ของ เอซี มิลาน มาเป็นตัวเลือกในแดนกลางก่อนตลาดวายวันจันทร์นี้ หลังเป้าหมายเดิมอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ไม่สนใจมาอยู่ด้วย
  • อุดรูรั่ว!ผีเตรียมเดินหน้าล่าฟลาร์วันปิดตลาด
    คอชต์ออฟไซด์ สื่อวงการลูกหนัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใส่เกียร์ 5 ล่าตัว รอน ฟลาร์ กองหลัง แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งในวันปิดตลาด หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »