ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวิลส์ดี๊ด๊า!ผีจ่อเซ็นฟัลเกา65ล้านยูโร

เดวิลส์ดี๊ด๊า!ผีจ่อเซ็นฟัลเกา65ล้านยูโร

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สื่อโคลอมเบียประโคมข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัว ราดาเมล ฟัลเกา เป็นกองหน้าตัวใใหม่หลังตกลงค่าตัวกับโมนาโกได้แล้วที่ 65 ล้านยูโร โดยจะเซ็นสัญญายาว 4 ปี

ซาริส เบลโญ่ ผู้สื่อข่าวของ DirectTV Sports สื่อในประเทศโคลอมเบีย รายงานว่าสาหตุที่ทำให้"ผีแดง" แซงทางโค้งคว้าตัวฟัลเกาเพราะแมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองยังอยูในระหว่างการรับโทษที่ทำผิดกฏ ไฟแนลเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของยูฟ่า โดยดาวยิงโคลอมเบียเตรียมบินมาตรวจร่างกายในช่วงบ่ายวันนี้(ตามเวลาประเทศอังกฤษ)และเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนตลาดซื้อขายปิดตัว

ซาริส เบลโล่ เป็นเพื่อนกับ ราดาเมล ฟัลเกา สนิทสนมกันมานานและกองหน้าทีมชาติโคลอมเบียยังติดตามพูดคุยกับเธอผ่านทางทวิตเตอร์ และ เฟสบุ๊ค มาตลอดทำให้เบลโล่รู้ข่าวเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้สื่อดังของโคลอมเบียอย่าง Noticias Caracol หนึ่งสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ,RCN และ Radioactive 88.9 ต่างรายงานข่าวตรงกันว่าฟัลเกา กำลังจะเป็นนักเตะคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง"

นอกจากข่าวนี้จะออกมาจากทางเบลโล่ นักข่าวเพื่อนสนิมฟัลเกาแล้วอีกสาเหตุที่สื่อโคลอมเบียเชื่อว่าฟัลเกาย้ายเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพราะมีจอร์จ เมนเดส เป็นเอเย่นต์โดยเมนเดสเป็นเอเยนต์ให้กับอังเคล ดิ มาเรีย, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันแดร์สัน และเป็นอดีตเอเย่นต์หลุยส์ นานี่ ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ"ปีศาจแดง"

ทั้งนี้มีรายงานจากอังกฤษว่าฟัลเกาได้บินมาถึงสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์แล้วโดยเอเยนต์ส่วนตัวยังรอการติดต่อจากทั้งสองทีมว่าทีมไหนจะให้ราคามากกว่ากันโดยที่สื่ออังกฤษคาดว่าแมนฯ ซิตี้มีโอกาสปาดหน้าทุ่มเงินเหนือยูไนเต็ดซิวดาวยิงโคลอมเบียหลังเพิ่งปล่อยตัวอัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงทีมชาติสเปนไปให้บาเลนเซีย


ซาริส เบลโญ่ กับ ราดาเมล ฟัลเกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉแมวดำใกล้ฉกเทพเวลเบ็คเสริมคม
    สื่อแดนผู้ดี แฉ ซันเดอร์แลนด์ เตรียมรวบ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกจอมอาภัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งด้วยสัญญายืมตัวสุดแพง 5 ล้านปอนด์ หลังดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้อยู่ในสายตาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้
  • ผีกลุ้ม!โรโฮถูกรื้อคดีทำวีซ่าอยู่อังกฤษล่าช้า
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องนอนเงือกแห้งรอเข้าอังกฤษ อยู่ในกรุงมาดริดต่อไป หลังเดินทางมาเคลียร์เรื่องเอกสารขอวีซ่าเพื่อพักอาศัยในสหราชอาณาจักรแต่กลับยังไม่ได้รับการอนุมัตวีซ่าเนื่องจากเนื่องจากมีการตรวจสอบอย่างละเอียดหลังเจ้าตัวมีคดีอาชญากรรมค้างอยู่ที่ประเทศบ้านเกิด
  • มะรุมมะตุ้มฟัลเกา!ผี-เรือ-ปืน-ราชันล่าเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่า ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ของ โมนาโก หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ อาจต้องรับการผ่าตัดรักษาเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังเลื่อนนัดหมอตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา
  • ผีแดงจ่อดึงเดอยองก่อนเส้นตายตลาดปิด
    เว็บไซต์ลูกหนังชื่อก้อง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินงานล่าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ดัตช์ ของ เอซี มิลาน มาเป็นตัวเลือกในแดนกลางก่อนตลาดวายวันจันทร์นี้ หลังเป้าหมายเดิมอย่าง อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ไม่สนใจมาอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »