ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์หน้าแหกงูใหญ่ไม่บ้าจี้รับเซ้งซาลาห์

สิงห์หน้าแหกงูใหญ่ไม่บ้าจี้รับเซ้งซาลาห์

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

"สกาย อิตาเลีย" เล่นข่าว อินเตอร์ มิลาน ไม่บ้าจี้ เล่นตามน้ำกับ เชลซี ที่เสนอโอกาสเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกแดนมัมมี่ ของพวกเขา ไปเล่นที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังจากนักเตะถูกมองว่า เป็นส่วนเกิน ทั้งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ลงทุนซื้อปาดหน้า ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมนี้เอง

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำของอิตาลี ปฏิเสธโอกาสที่จะได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ของ เชลซี ไปร่วมทัพ ในช่วงโค้งสุดท้าย ตลาดนักเตะหน้าร้อน เพราะ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชทีม "งูใหญ่" มองว่าไม่ใช่นักเตะที่เหมาะกับทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ทำแสบด้วยการปาดหน้า ลิเวอร์พูล ดึง ซาลาห์ มาจาก เอฟซี บาเซิ่ล เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ใช้งานนักเตะเป็นระยะ แต่แล้วกลับกลายเป็นว่า เขาคิดว่า ซาลาห์ ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีม และเป็นส่วนเกินในทีมชุดใหญ่ โดยพร้อมให้เก็บของย้ายทีมได้ตามสบาย ซึ่งตามรายงานข่าวจาก "สกาย อิตาเลีย" ระบุว่า เชลซี เสนอนักเตะให้ อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม ทีม "เนรัซซูรี่" ไม่คิดแม้แต่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม เพราะพวกเขามองว่า ซาลาห์ ไม่ใช่นักเตะที่เหมาะกับทีม และโค้ชมาซซาร์รี่ เลยทำให้ ซาลาห์ ต้องจมปลักกับซุ้มสำรอง และต้องรอโอกาสย้ายไปลืมตาอ้าปากที่อื่นในเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปวันเดดไลน์พรีเมียร์ย้ายกันกระจาย
    ในที่สุดตลาดซื้อขาย นักเตะปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีนักเตะหลายคนย้ายทีมกันเอาในวันสุด ท้าย จึงขอสรุปเอาการย้ายทีมของเวทีพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้ายมาส่วนลีกอื่นๆจะตาม ทยอยให้ได้ติดตามกันต่อไป
  • เก็บเลเวล!สิงห์ยันฟานกิงเคลซบมิลานแบบยืมตัว
    เชลซี ประกาศยืนยัน มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่นแล้ว หลังแข้งวัย 21 ปี ส่อแววจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้
  • Rank it Up : 5 ผู้แพ้ในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้แพ้ในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการซื้อขาย
  • Rank it Up : 5 ผู้ชนะในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้ชนะในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้ดีในการซื้อขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »