ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาร์คเกอร์จวกรูนยับเล่นไม่ได้เรื่อง

ปาร์คเกอร์จวกรูนยับเล่นไม่ได้เรื่อง

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหว เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันยับเยิน โทษฐานเล่นได้ห่วย และยังทำตัวไม่สมกับเป็นผู้นำของทีม พร้อมเรียกร้องให้ รูนี่ย์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง มั่นใจ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกล้าทำอย่างนั้นแน่

 พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" อย่างหนักว่าเล่นไม่ได้เรื่อง และเรียกร้องให้เขาถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังจากที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

การได้ ฟัลเกา มาร่วมก๊วน ทำให้หลายคนมองว่าแนวรุกของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะมีความน่ากลัวมากยิ่งขึ้น ซึ่ง ปาร์คเกอร์ ก็มองว่าอย่างนั้น แต่แสดงทัศนะว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ คือคนที่ควรจะเป็นคู่หูในแดนหน้าของหัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ใช่ รูนี่ย์ เพราะอดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มแย่สุดๆ โดยเฉพาะในเกมที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงบุกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่พูดถึงผลงานอันน่าผิดหวังของ ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ลงบนบล็อกของเขาใน ยาฮู! สปอร์ต เว็บไซต์ดังแล้วนั้น ปาร์คเกอร์ ก็เสริมว่า "สำหรับกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ เขาเล่นได้ห่วยบรรลัย เขาลงเล่นที่ เบิร์นลี่ย์ โดยที่น่าจะต้องเป็นผู้นำของทีม แต่สิ่งที่ผมเห็นคือนักเตะที่สนใจแต่ตัวเอง และไม่ทำอะไรเลยในการพยายามยกระดับเกมการเล่นของเขา หรือปลุกใจเพื่อนร่วมทีม สิ่งเดียวที่น่าทึ่งเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาก็คือการที่เขาได้รับค่าเหนื่อยถึง 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะเล่นได้แย่ขนาดนั้น"

"พอ ฟาน เพอร์ซี่ ฟิตอีกครั้งแล้ว รูนี่ย์ คือคนที่ต้องถูกดร็อปจากแนวรุกชุดใหม่ของ ยูไนเต็ด สำหรับผมแล้วมันจะเป็นการจับคู่กันของ อาร์วีพี และ ฟัลเกา ทุกครั้ง และถึงแม้มันจะมีการพูดถึงเรื่องที่ว่าเขาน่าจะได้เล่นเป็นกองกลางตัวรุกที่อยู่ด้านหลังทั้ง 2 คน แต่ผมคิดว่านั่นจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทำไมคุณถึงต้องเลือก รูนี่ย์ ลงเล่นในตำแหน่งนั้น ทั้งที่ในทีมมี ฆวน มาต้า หรือ อังเคล ดิ มาเรีย ที่จะทำงานได้ดีกว่า ด้วยกันล่ะ ?" อดีตแข้งวัย 50 ปี ระบุ

ถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคนเลือก รูนี่ย์ ให้เป็นกัปตันทีมของ "ปีศาจแดง" เอง แต่ ปาร์คเกอร์ เชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์จะพร้อมดร็อปหัวหอกทีมชาติอังกฤษแน่ "การดร็อป เวย์น รูนี่ย์ จะเป็นการตัดสินใจของ ฟาน กัล เขาแสดงให้เห็นมาตลอดช่วงการคุมทีมของเขาแล้วว่า เขาไม่กลัวที่จะทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ"

"เขาเพิ่งแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นหมาดๆ ตอนที่เปลี่ยนผู้รักษาประตูลงไปเพียงเพื่อจะให้เขาลงเล่นในช่วงดวลจุดโทษในศึกฟุตบอลโลก และเขาจะแสดงมันให้เห็นอีกครั้ง เพราะตอนนี้มันดูเหมือนว่าจะไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้ รูนี่ย์ ในเร็วๆ นี้แน่" อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจฟัลเกา-รับปากยิงประตูพาผีคว้าแชมป์
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ "เอ็มยูทีวี" บรรยายความรู้สึกแสนสุข ชื่นมื่น หลังย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น โดยยกย่องทั้งทีม, ผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล ก่อนประกาศลั่น ขอตอบแทนด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท พาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • 5ข้อที่คุณต้องรู้ของเด็กผีคนใหม่ "ดาลี่ย์ บลินด์"
    ดาลี่ย์ บลินด์ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ และต่อไปนี้คือ 5 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแข้งใหม้ "ปีศาจแดง" รายนี้...
  • ของจริง! "โด้"ชมผีซื้อฟัลเกาคือดีลสุดเจ๋ง
    ซีอาร์เซเว่นออกปากชมปีศาจแดงหลังดึงแข้งคุณภาพอย่างหอกทีมชาติโคลอมเบียเสริมแนวรุกคริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด ยกย่อง แมนฯ ยูฯ อดีตต้นสังกัดเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมหลังยืม ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเวิลด์คลาสของโมนาโกเสริมคมแบบสุดเซอร์ไพรส์
  • รู้จักปีศาจตัวใหม่ "ฟัลเกา" แบบถึงกึ๋น
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีปัญหาเกมรับ แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หลุดลอย และต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »