ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตะลึง!ภาพหลุดสยิว"โซโล-มาโรนี่ย์"ว่อนเน็ต

ตะลึง!ภาพหลุดสยิว"โซโล-มาโรนี่ย์"ว่อนเน็ต

Posted 03/09/2014 by siamsport

 

 

หลุดแบบไม่ได้ตั้งใจตามหลัง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกคนดัง ไปซะแล้ว! คอกีฬาตะลึง! โฮป โซโล นายทวารแม่เนื้อนิ่มมะกัน และ แม็คเคย์ล่า มาโรนี่ย์ นักยิมฯสาวคนสวย อยู่ในบัญชีดำแฮ็กเกอร์ตัวแสบด้วยเช่นกัน เมื่อมีรูปเปลือยสยิวปลิวว่อนโลกออนไลน์ แต่รายหลังยืนยันมั่นเหมาะไม่ใช่ตัวเองแน่นอน

โฮป โซโล ผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2008 และ 2012 และรองแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2011 และ แม็คเคย์ล่า มาโรนี่ย์ นักยิมนาสติกสาวทีมเมืองลุงแซม ดีกรีเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์ 2012" ประเภททีมหญิง กลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพหลุดสุดสยิวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าบรรดาดารา, นักร้อง, นักแสดง และคนเด่นคนดัง ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกไปเสียแล้ว เมื่อมีรูปวาบหวิวปลิวว่อนอินเทอร์เน็ตอยู่ในเวลานี้

หลังจากที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกสาวคนดังจากภาพยนตร์ยอดนิยม เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ (The Hunger Games) และ เอ็กซ์-เมน (X-Men) นำขบวนภาพหลุดสุดระทึก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเธอยืนยันว่าเป็นรูปเธอจริง และได้มอบหมายให้ทนายความดำเนินการตามกฎหมายกับแฮ็กเกอร์ที่บังอาจแฮ็กข้อมูลใน ไอคลาวด์ (iCloud) โปรแกรมเก็บรูปและข้อมูลต่างๆ ของอุปกรณ์ แอปเปิ้ล (Apple) อาทิ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน (iPhone), ไอแพด (iPad) เป็นต้น นั้น ปรากฎว่ามีคนดังถึง 101 คนเลยทีเดียวที่ตกเป็นเหยื่อแฮ็กเกอร์จอมแสบในครั้งนี้

โซโล วัย 33 ปี มีรูปหลุด 1 รูป ขณะเซลฟี่ (ถ่ายภาพตัวเองด้วยโทรศัพท์มือถือ) แบบนุ่งลมห่มฟ้าอยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่ในห้องน้ำ ส่วน มาโรนี่ย์ วัย 18 ปี มีภาพเซลฟี่เปลือยกายล่อนจ้อนถึง 3 ภาพเลยทีเดียว โดยมีอีก 1 ภาพอยู่ในชุดชั้นใน

อย่างไรก็ตาม นักยิมฯสาวคนสวยที่สร้างชื่อมาจากการทำหน้าเบ้ขณะรับเหรียญรางวัล หลังทำได้เพียงเหรียญเงินจากประเภทม้ากระโดด บุคคลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2012 จนโด่งดังในโลกออนไลน์ และมีผู้ติดตามใน อินสตาแกรม มากกว่า 700,000 รายนั้น ออกมายืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเองไปแล้วว่ารูปโป๊ดังกล่าวเป็นของปลอม ไม่ใช่ตัวเธอแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเพนแนนท์โชว์ไอซ์บัคเก็ตสุดเสียว
    อลิซ กู๊ดวิน ศรีภรรยานางแบบของ เจอร์เมน เพนแนนท์ แข้งไร้สังกัด รับคำท้าทำกิจกรรมไอซ์บัคเก็ต ชาลเลนจ์ แต่งานนี้เธอทำได้โดนใจหนุ่มๆ ทั่วโลก เพราะเล่นสวมชุดบิกินี่สุดเอ็กซ์ แถมตอนน้ำราดตัวปทุมถันสุดอึ๋มแทบล้นทะลักออกจอ
  • สุดชิล!เกรียนโอ้ควงสาวแช่น้ำร้อน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ เอซี มิลาน ทำให้หนุ่มแอบอิจฮากันอีกครั้ง เมื่อโชว์เปลือยอก ลงอ่างอาบน้ำร้อนกับสาวเซ็กซี่ ในโฆษณาชุดใหม่ของ พูม่า ที่แสดงร่วมกับเหล่าคนดังในวงการกีฬาโลก นำโดย "เจ้าสายฟ้าแลบ" ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักวิ่งแห่งยุค
  • สาววี๊ดวิ้ว!โด้อวดล่ำโชว์ตุงทั่ว7เมืองใหญ่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จัดเต็มด้วยการโชว์เป้าเปิดตัวกางเกงในยี่ห้อ ซีอาร์ 7 คอลเล็คชั่นใหม่ ตามตึกระฟ้าใจกลางกรุงลอนดอน, เบอร์ลิน, ปารีส, ลิสบอน, มาดริด รวมถึงมหานครนิวยอร์ก และมิลาน
  • ตะลึง!นู้ดหน้าเหมือน"มิเชล วี"ว่อนเน็ต!
    เน็ตระอุ! คนหน้าคล้าย มิเชล วี โปรกอล์ฟสาวดาวดัง เปลื้องผ้าถ่ายแบบแอบสยิวในลีลานู้ดสะท้านโลกออนไลน์ไม่คาดฝัน ทำเอานักแชทกิมจิถามกันให้ควั่ก ภาพหลุดสุดสวิงครั้งยิ่งใหญ่หรือไม่อย่างไร เดชะบุญ เว็บภาษาจีนเฉลยชัด แค่นางแบบหมวยบังเอิญเหมือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »