ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใจให้!แฉบัลเดสชอบหงส์แดง

มีใจให้!แฉบัลเดสชอบหงส์แดง

Posted 04/09/2014 by siamsport


กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถือสูง เผยเอง บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเก๋าที่ยังว่างงานอยู่ ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ หลังจากที่มีข่าวว่า "หงส์แดง" ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 32 ปี

บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากๆ ตามการเปิดเผยของ กีเยม บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิชชื่อดัง

บัลเดส ยังคงไร้สังกัด นับตั้งแต่ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลก่อน โดยเขาเคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่สุดท้าย โมนาโก ก็ยกเลิกความสนใจในตัวมือกาววัย 32 ปี หลังจากที่นายด่านดีกรีทีมชาติสเปนมีอาการเอ็นไขว้หัวเข่าขวาฉีกขาดเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นั้น

หลังจากนั้น บัลเดส ก็มีข่าวกับหลายทีม ซึ่ง ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในนั้น และล่าสุด บาลาเก ก็เปิดเผยว่า บัลเดส ชื่นชอบ "หงส์แดง" มากๆ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ จะได้ตัวนายทวารประสบการณ์สูงมาร่วมทีม เพื่อแย่งตำแหน่งกับ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวชาวเบลเยียมต่อไป

ทั้งนี้ จากการที่ บัลเดส เป็นนักเตะไร้สังกัด ทำให้เขาไม่อยู่ภายใต้กฎเส้นตายการซื้อ-ขายนักเตะระหว่างสโมสร และสามารถเซ็นสัญญากับทุกทีมในโลกได้ทุกเมื่อ

สำหรับ บาลาเก นั้น นับเป็นเหยี่ยวข่าวชาวสแปนิชที่มีความน่าเชื่อถืออย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยรายงานเรื่องที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ตกลงที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว รวมถึงเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ใกล้ได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ "ปีศาจแดง" ไปร่วมทัพแบบยืมตัวด้วย ก่อนที่มันจะเป็นไปตามนั้นจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ยกสเตอร์ลิงสุดเด่นเกมเชือดนอร์เวย์
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซูฮก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว เล่นได้สุดเด่นในเกมเผาเครื่อง นอร์เวย์ 1-0 พร้อมกำชับเพื่อนๆ พุ่งสมาธิไปที่เกมคัดยูโร 2016 วันจันทร์นี้
  • โอ้เนื้อเต้น!เตรียมเล่นในแอนฟิลด์เป็นนัดแรก
    เกรียนก็สั่นเป็นขอบอก! มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกป้ายแดง "หงส์แดง" รับนับนิ้วรอวินาทีได้ลงโชว์ฝีเท้าต่อหน้าพลพรรค "เดอะ ค็อป" เป็นเกมแรก ในนัดบู๊ "สิงห์ผยอง" แถมลงทุนโพสต์ อินสตาแกรม ประกาศให้โลกรู้โดยทั่วกันเลยทีเดียวเชียว!
  • Mad Summer ตลาดคลั่ง
    นับตั้งแต่สิ้นสุด ฤดูกาลจนถึงหลังวันที่ 1 กันยายน รวมระยะเวลา 3 เดือนครึ่ง หรือหากนับเฉพาะช่วงเวลาอย่างเป็นทางการ ก็ 2 เดือนเต็มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันนี้
  • บอรินี่ยันแฮปปี้ที่ได้อยู่หงส์แดงต่อไป
    ฟาบิโอ บอรินี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เผยโล่งอกที่ความวุ่นวายได้จบลงเสียที พร้อมยันตนแฮปปี้ดีที่จะได้ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ต่อไป หลังเจ้าตัวอดโยกไปซบ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนตลาดวายอย่างเฉียดฉิวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »