ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอมานาน!ผีคอนเฟิร์มโรโฮได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว

รอมานาน!ผีคอนเฟิร์มโรโฮได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว

Posted 05/09/2014 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" นับนิ้วรอยลฝีเท้า มาร์กอส โรโฮ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ลงประเดิมสนามกับทีมรักกันได้เลย หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้รับใบอนุญาตการทำงาน พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมบู๊ "คิวพีอาร์" แล้ว

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ พร้อมลงประเดิมสนามให้กับทีม หลังได้รับใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ก เพอร์มิต) ในเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว

 แบ็กซ้ายทัพ "ฟ้า-ขาว" บรรลุข้อตกลงย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ เนื่องจากเอกสารยังไม่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เร้ด เดวิลส์" เปิดเผยว่าดาวเตะวัย 24 ปีได้รับ เวิร์ก เพอร์มิต แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ลง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "สำนักงานตรวจสอบเอกสารของอังกฤษ (ยูเคบีเอ) มีมติเห็นชอบมอบใบอนุญาตการทำงานให้กับกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์กอส โรโฮ เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเขาพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมเผชิญหน้ากับ คิวพีอาร์ วันที่ 14 กันยายนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • อดีตปีกผีโต้ฟีแลน "จะเอาฟัลเกาหรือเวลเบ็ค"
    คีธ กิลเลสพี โต้ตอบความเห็นของ ไมค์ ฟีแลน ที่ไม่เห็นด้วยกับการปล่อยตัว แดนนี เวลเบ็ค โดยเชื่อว่าการได้ตัว รามาเดล ฟัลเกา เป็นทางเลือกที่ดีกว่า
  • นี่สินะสาเหตุที่แมนฯยู ฟอร์มตก !! อุ๊บส์...
    คลิปนี้เป็นคลิปที่ LVG จะต้องดู เวย์น รูนี่ ต้องศึกษา RVP ต้องทำความเข้าใจ ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้แมนฯยู ฟอร์มตก ก็เล่นโดนอย่างนี้นี่เอง ถึงฟอร์มจะไม่ตก นี่อุตส่าห์หลบอยู่ในแคมป์เก็บตัวแล้วเชียว...
  • พ่อฟัลเกาเผยราชันเมินเซ็นลูกชายเอง
    ราดาเมล การ์เซีย พ่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาสาไขข้อข้องใจ ทำไมลูกชายถึงไม่ลงเอยกับ เรอัล มาดริด ทั้งที่มีข่าวหนาหู โดยชี้ว่า เหตุผลก็ง่ายๆ คือ ราชันชุดขาว เลือกที่จะซื้อผู้เล่นคนอื่น ที่มองว่าดีกว่า "เอล ติเกร" แค่นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »