ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคดีนะครับ!รัช,ฟาวเลอร์ช่วยเช็คอินผู้โดยสาร

โชคดีนะครับ!รัช,ฟาวเลอร์ช่วยเช็คอินผู้โดยสาร

Posted 09/09/2014 by siamsport

 

เหล่าผู้โดยสารของสายการบิน การูด้า แอร์ไลน์ส ที่สนามบินนานาชาติแกตวิค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องช็อกกันสุดๆ เมื่อคนที่ช่วยเช็คอินให้พวกเขาคือ เอียน รัช กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีต 2 ยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล โดยทั้งคู่รับหน้าที่นั้นเพื่อเป็นการช่วยโปรโมตสายการบินดังกล่าว ที่เป็นพันธมิตรของ "หงส์แดง"

เอียน รัช กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ 2 ตำนานดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยโปรโมต การูด้า แอร์ไลน์ส สายการบินของประเทศอินโดนีเซียที่เป็นพันธมิตรของ "หงส์แดง" ด้วยการรับหน้าที่เช็คอินให้กับผู้โดยสารที่สนามบินนานาชาติแกตวิค ในกรุงลอนดอน

การูด้า แอร์ไลน์ส กลายเป็นพันธมิตรด้านสายการบินอย่างเป็นทางการของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว และเพื่อเป็นการช่วยโฆษณาสปอนเซอร์ของทีม ลิเวอร์พูล จึงให้ รัช กับ ฟาวเลอร์ ไปทำการเช็คอินให้ผู้โดยสารที่สนามบินซะเลย

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่มาใช้บริการของ การูด้า แอร์ไลน์ส เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ต่างก็ช็อกสุดๆ ที่เจอ 2 ตำนานของ "หงส์แดง" มาทำหน้าที่นี้ พวกเขาก็เลยถ่ายภาพของทั้ง รัช และ ฟาวเลอร์ มาโชว์ลงบนโลกออนไลน์ซะเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ดูมีความสุขสุดๆ กับกิจกรรมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอดคอแห้ว!เผยผี,หงส์ชวดซิวเครเมอร์ช่วงหน้าร้อน
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กระสันคว้าตัว คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก มาเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ก็กินแห้วไปตามระเบียบ โดยมี ยูเวนตุส และ แอตเลติโก มาดริด ที่เข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยเช่นกัน
  • เสียดายมั้ยโอ้!แฟนเก่าโชว์อึ๋มผ่านไอจี
    แฟนนี่ เนเกช่า แฟนเก่าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกคนใหม่ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นหุ่นสุดอึ๋ม เมื่ออัพรูปผ่าน "ไอจี" หลังจากที่เลิกรากับดาวยิงอิตาเลียน ไปได้ไม่กี่วัน
  • ซูโซ่ไม่แปลกใจราฮีมขึ้นเป็นตัวหลักหงส์-สิงโต
    ซูโซ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล รับไม่แปลกใจที่เห็น ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก "หงส์แดง" และทีมชาติองกฤษ หลังเล่นร่วมกันมาตั้งแต่ทีมเยาวชน บอกเพื่อนร่วมทีมเก่งมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และจะยังทำผลงานได้ขึ้นไปอีก เนื่องจากเป็นคนที่พร้อมเรียนรู้อยู่เสมอ
  • เลิกเกเร!บอรินี่ยันบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไปเตะศีรษะนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงการทำฟาวล์ธรรมดาเท่านั้น พร้อมมั่นใจสตาร์อิตาลีจะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »