ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกเกเร!บอรินี่ยันบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า

เลิกเกเร!บอรินี่ยันบาโลเปล่าเตะหัวแข้งหมาป่า

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ออกโรงปัดข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ไปเตะศีรษะนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงการทำฟาวล์ธรรมดาเท่านั้น พร้อมมั่นใจสตาร์อิตาลีจะปรับตัวเข้ากับ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า รายงานที่ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม แอบไปเตะใส่ศีรษะผู้เล่น "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมอุ่นเครื่องช่วงสัปดาห์นี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


 บาโลเตลลี่ หลุดจากทีมชาติอิตาลี ชุดลงฟาดแข้งกับ ฮอลแลนด์ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ไปพักผ่อนและเลือกที่จะอยู่ในเมลวู้ดเพื่อฝึกซ้อมภายใต้การจับตาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยเขาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ วูล์ฟส และมีการอ้างว่าแข้งจอมเกรียนได้เตะใส่ศีรษะคู่แข่งในแมตช์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอรินี่ ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว


"ผมไม่เห็นอะไรแบบนั้น เขาไม่ได้เตะเข้าที่ศีรษะใคร มันเป็นการทำฟาวล์ธรรมดา แต่มันไม่ได้มีอะไรเหมือนกับที่เขียนในข่าว" บอรินี่ กล่าว

 นอกจากนี้ บอรินี่ ยังเผยอีกว่า เขาประทับใจกับกองหน้าเพื่อนร่วมชาติ และคิดว่าจะปรับตัวเข้ากับการค้าแข้งในแอนฟิลด์ได้แน่นอน

 "บาโล ทำงานได้ดีในเกมกับ ท็อตแน่ม ถึงแม้ว่าเขาลงเล่น 60 นาที เขาก็ทำได้ดี สำหรับเขานั่นคือเกมสำหรับการปรับตัว" บอรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวี่ส์ชี้ทางบีร็อดเหมาะเป็นกุนซือสิงโตคนต่อไป
    เควิน เดวี่ส์ อดีตจอมโขกทีมชาติอังกฤษ ชี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเพอร์เฟ็คที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ "สิงโตคำราม" ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมติง นายใหญ่วัย 67 ปี ไม่ทำให้ "ทรีไลออนส์" ก้าวหน้าเท่าที่ควร
  • หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้
    รายงานล่าสุดจากอังกฤษเผยว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเตรียมทาบทามตัวแบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้
  • เจิดเชื่อร็อดเจอร์สกระสันประเดิมแชมป์กับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคุมทีมใหญ่ 2 ปี แต่ยังมือเปล่า ทำให้ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กระสันพาทีมประเดิมแชมป์ถ้วยแรกเต็มที่ แต่ชี้ว่า การรักษาสถานะทีมที่ได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน
  • ลูกน้องดูไว้!บีร็อดวิ่งเรียกฟิตช่วงเบรกทีมชาติ
    ดูเฮียเป็นตัวอย่าง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นความฟิตเป็นสิ่งสำคัญ หลังออกมาวิ่ง เรียกเหงื่อก่อนคุมแข้ง "หงส์แดง" ซ้อมตามปกติ แม้วีกนี้เกมลีกจะเว้นวรรคให้กับเกมทีมชาติ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ช้ำใจไร้ชื่อติดทัพ "อัซซูรี่" ยังก้มหน้าก้มตาซ้อมด้วยความจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »