ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวี่ส์ชี้ทางบีร็อดเหมาะเป็นกุนซือสิงโตคนต่อไป

เดวี่ส์ชี้ทางบีร็อดเหมาะเป็นกุนซือสิงโตคนต่อไป

Posted 07/09/2014 by siamsport

 

เควิน เดวี่ส์ อดีตจอมโขกทีมชาติอังกฤษ ชี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดเพอร์เฟ็คที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ "สิงโตคำราม" ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมติง นายใหญ่วัย 67 ปี ไม่ทำให้ "ทรีไลออนส์" ก้าวหน้าเท่าที่ควร

เควิน เดวี่ส์ อดีตกองหน้าตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษ เผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแดนผู้ดี เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามากุมบังเหียน "สิงโตคำราม" เมื่อ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ ได้วางมือแล้ว

หัวหอก เปรสตัน นอร์ธเอนด์ เชื่อว่า "ทรีไลออนส์" ไม่มีความก้าวหน้าภายใต้การคุมทีมของ ฮ็อดจ์สัน หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปการเล่นที่น่าเบื่อในเกมกระชับมิตรที่ชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายนที่ผ่านมาด้วย

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ อังกฤษ วิธีที่เขาจัดการกับผู้เล่นมันยอดเยี่ยม เขาได้สิ่งที่ดีที่สุดจากพวกเขาเสมอ เขาน่าจะไม่ออกจาก ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ แต่บางทีอาจทำเมื่อสัญญาของ รอย ได้สิ้นสุดลง หลังจบศึกยูโร 2016 วิธีการที่ ลิเวอร์พูล เล่นมันน่าตื่นเต้น มีทั้งความเร็ว จังหวะการโต้กลับ การเคลื่อนที่และความน่าหลงใหล รอย จะทำให้เราผ่านรอบคัดเลือกนี้ไปได้แต่ผมแค่รู้สึกว่ามันอยู่นิ่งเล็กน้อย เราไม่ได้เดินไปข้างหน้าในทีมชาติในตอนนี้" ดาวเตะวัย 27 ปี ระบุ ก่อนเกมที่ อังกฤษ จะลงหวดเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 รอบคัดเลือกนัดแรกกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 8 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้
    รายงานล่าสุดจากอังกฤษเผยว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเตรียมทาบทามตัวแบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้
  • เจิดเชื่อร็อดเจอร์สกระสันประเดิมแชมป์กับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคุมทีมใหญ่ 2 ปี แต่ยังมือเปล่า ทำให้ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กระสันพาทีมประเดิมแชมป์ถ้วยแรกเต็มที่ แต่ชี้ว่า การรักษาสถานะทีมที่ได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน
  • ลูกน้องดูไว้!บีร็อดวิ่งเรียกฟิตช่วงเบรกทีมชาติ
    ดูเฮียเป็นตัวอย่าง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นความฟิตเป็นสิ่งสำคัญ หลังออกมาวิ่ง เรียกเหงื่อก่อนคุมแข้ง "หงส์แดง" ซ้อมตามปกติ แม้วีกนี้เกมลีกจะเว้นวรรคให้กับเกมทีมชาติ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ช้ำใจไร้ชื่อติดทัพ "อัซซูรี่" ยังก้มหน้าก้มตาซ้อมด้วยความจริงจัง
  • ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว
    เจอกิ๊กใหม่ไฉไลกว่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไว้ลายความเจ้าชู้ไม่เลิก หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันมาปีครึ่ง เมื่อสื่อเผยแข้ง ลิเวอร์พูล แอบไปปิ๊งปั๊งกับนางแบบนิตยสารเพลย์บอยเข้าอย่างจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »