ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบรายิงมุกตนน่าโดนแบน40นัดคดีศอกใส่อลาบา

อิบรายิงมุกตนน่าโดนแบน40นัดคดีศอกใส่อลาบา

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน เผยแบบขำๆ ตนน่าโดนแบน 40 นัดไปเลย หลังแข้ง ออสเตรีย กล่าวหาว่าตนตั้งใจชักศอกใส่ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าย ออสเตรีย ในเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยันมันเป็นแค่อุบัติเหตุ เพราะตนตัวสูงกว่าเยอะก็เท่านั้น

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ากัปตันทีมชาติสวีเดน กล่าวแบบติดตลกว่า ตนควรจะโดนแบนสัก 40 เกม จากกรณีที่โดนกล่าวหาว่า ไปชักศอกใส่ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ออสเตรีย ระหว่างเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ในกรุงเวียนนา เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

บรรดาแข้งเจ้าถิ่นไม่พอใจสุดๆ ที่หัวหอกจากค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้รับใบแดงจากกรณีที่ไปปะทะกับ อลาบา อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ซึ่งสูง 1.95 เมตร ยืนกรานว่า มันเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น เพราะตนตัวสูงกว่าแข้งวัย 22 ปีเยอะ

ดาวยิงชาวสวีดิช ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมว่า "เขา (อลาบา) เข้ามาปะทะกับผมไปแล้ว 2 ครั้ง และในครั้งที่ 3 ผมก็พยายามจะป้องกันลูกบอล เขาสูงสัก 1.50 เมตร หรือ 1.60 เมตรได้ (ความจริงคือ 1.80 เมตร) ดังนั้นมันจึงแน่อยู่แล้วว่าเขาจะโดนศอกของผมกระแทกใส่ แต่กรรมการเป่าให้เป็นลูกฟรีคิก ดังนั้นเขาจึงคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ แต่ถ้าไม่หนำใจ ผมก็ควรโดนแบนสัก 40 นัดไปเลย!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัศวินสีส้มเซ็ง!ปิล่าร์ซัดนาทีท้ายเช็กเฮ2-1
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ต้องพบกับความผิดหวังแบบสุดๆหลังพลาดท่าโดน วาคลาฟ ปิล่าร์ ตัวสำรองของ สาธารณรัฐเช็ก ซัดประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้าย 2-1 ส่งผลให้ประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่เปิดหัวสวย!บุกคว่ำนอร์เวย์ถึงถิ่น2-0
    ''อัซซูรี่'' อิตาลี ประเดิมเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลยูโร 2016 ได้สวยเมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ไวกิ้ง" นอร์เวย์ ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา
  • Rank it Up : 5 ผู้แพ้ในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้แพ้ในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการซื้อขาย
  • Rank it Up : 5 ผู้ชนะในสังเวียนซือขาย 2014-15
    หลังจากที่ตลาดนักเตะปิดตัวลงเมื่อคืนที่ผ่านมา ใครบ้างคือผู้ชนะในตลาดนักเตะประจำฤดูกาลนี้ที่ทำผลงานได้ดีในการซื้อขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »