ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โจวเหวินฟะ-กูเทียนเล่อแค่พี่''ปอย''โต้เสี่ยเลี้ยง..ฟุ้งสอยของนอก

โจวเหวินฟะ-กูเทียนเล่อแค่พี่''ปอย''โต้เสี่ยเลี้ยง..ฟุ้งสอยของนอก

Posted 10/09/2014 by siamdara

 

        นอกจากสวยเกินหน้าเกินตา สวยจนชะนีเคืองแล้ว"ปอย"ตรีชฎา ยังมีข่าวหนุ่มๆ มารุมรักไม่ขาดสายทั้งหนุ่มไทยและหนุ่มเทศ ล่าสุดยังมีข่าวว่าเสี่ยเลี้ย'!!


         อ๊ะ !! ป๊ะข่าวนี้เข้าไป "สาวปอย"ก็ตาโตเท่าไข่ห่าน พร้อมกับยอมรับว่าตกใจกับข่าวนี้ อีกทั้งยังแจงว่าภาพทานข้าวกับหนุ่มแค่รุ่นพี่


         สื่อฯถามถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับ"โจวเหวินฟะ"และ"กู่เทียนเล่อ"  สาวปอยหัวเราะพร้อมกับเถียงรัวๆว่าไม่จริง 2 หนุ่มเป็นพี่ชายเท่านั้น


         ส่วนหนุ่มไทยก็น้ำตานองหน้าเท่านั้น...



ปอยโต้เสี่ยเลี้ยงลั่นภาพหลุดคู่หนุ่มใหญ่แค่เพื่อนนักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระเบิด!!ลั่นIg''จ๋า''ไม่ปลื้มถูกมอง..ของเล่นไฮโซ!! ลั่นเดือด!!ไม่จำเป็นต้องจับผู้ชาย
    สงบปาก สงบคำมานาน วันก่อนสาว "จ๋า" วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ยังเปิดใจถึงสัมพันธ์เลิฟกับหวานใจเสี่ยค้ากาแฟไฮโซสุด"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ อย่างอารมณ์ดี
  • งามไส้''ไมลีย์''โทงเทงปาร์ตี้
    เรื่องห่ามๆ เพี้ยนๆ แบบนี้ขอให้บอก! ไมลีย์ ไซรัส นักร้องป๊อปสาวสุดซ่า ยังคงเป็นตัวของตัวเองแบบไม่แคร์สังคม หลังจากไปร่วมงานปาร์ตี้ของแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังด้วยชุดที่ไม่ว่าใครเห็นก็คงต้องอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เมื่อเธอเล่นสวมแค่กางเกงขายาวสีดำกับที่ปิดหัวนมเล็กๆ 2 ข้าง ระหว่างไปมันสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ที่โกดังย่านบรู๊คลิน นครนิวยอร์ก
  • แอบถ้ำมอง! GND ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ขาวๆ ตู้มๆ
    แอบดูแบบใกล้ชิด "เฟิร์น-เพนนี-ไอริน-ข้าวฟ่าง" สาวข้างบ้าน 2014 สลัดเสื้อผ้าเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เพื่อชายไทยโดยเฉพาะ
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »