ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาบาตินี่ลั่นโรม่าไม่คิดขายสตรอทมันให้ใคร

ซาบาตินี่ลั่นโรม่าไม่คิดขายสตรอทมันให้ใคร

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ประกาศชัด เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนเก่ง จะไม่ถูกขายให้ใครแน่นอนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำเจ้าตัวเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง"

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวเก่งชาวดัตช์ จะไม่ถูกขายให้ใครอย่างแน่นอน ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว สตรอทมัน อยู่ และอาจจะพยายามออกล่าตัวอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว กระนั้นล่าสุด ซาบาตินี่ ประกาศชัดว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ไม่ได้มีไว้ขาย 

"เขาเป็นนักเตะที่วิเศษมากๆ ซึ่งข่าวลือเหล่านี้มันมีพื้นฐานมาจากความประสงค์ของสโมสรอื่นๆ เราต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไป เขาคือจุดแข็งของเรา และก็แน่นอนว่า เขาไม่ได้มีไว้ขาย เราได้รับข้อเสนอมาเยอะ แต่เราก็ไม่ปล่อยเขา"

"กระนั้นเราก็ไม่รู้หรอกว่า อนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่สำหรับตอนนี้เรายังแฮปปี้กับเขา แม้เขาจะมีปัญหาบาดเจ็บก็ตาม เราหวังที่จะได้เขากลับสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ก็ต้องอดทนรอไปก่อน" ผอ.กีฬา โรม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!เปแอสเชสนยื่นราบิโอต์แลกสตรอทมัน
    สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชรก์แมง สนใจให้ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส เข้าไปอยู่ในข้อเสนอบวกเม็ดเงินเพื่อสู่ขอให้ เควิน สตอรทมัน กองกลางดัตช์ ของ อาแอส โรม่า มาค้าแข้งในแดนน้ำหอมต้นปีหน้า
  • ปูด!สตรอทมันเล็งซบผีช่วงม.ค.
    ลือสนั่น เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่อง โรม่า ตั้งเป้าที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ชวดย้ายในช่วงซัมเมอร์
  • เอเยนต์ลั่นผีไม่เคยยื่นซื้อสตรอทมัน
    ฟาบิโอ ปาริซี่ นายหน้าของ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพยายามเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพ เหมือนที่ลือกันเลย ระบุ ตอนนี้ สตรอทมัน กำลังมุ่งมั่นกับการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยง เพื่อจะได้กลับมาช่วยทีม
  • ดาวยิงสองทศวรรษ! ครบรอบ 20 ปี ประตูแรกของต็อตติในสีเสื้อโรมา
    ราชันย์ตัวจริงแห่งกรุงโรม! เจ้าชายหมายป่าทำสถิติส่องประตูแรกให้กับต้นสังกัดครบรอบ 20 ปีเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »