ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ลั่นผีไม่เคยยื่นซื้อสตรอทมัน

เอเยนต์ลั่นผีไม่เคยยื่นซื้อสตรอทมัน

Posted 05/09/2014 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาริซี่ นายหน้าของ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า ประกาศชัด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยพยายามเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพ เหมือนที่ลือกันเลย ระบุ ตอนนี้ สตรอทมัน กำลังมุ่งมั่นกับการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยง เพื่อจะได้กลับมาช่วยทีม

ฟาบิโอ ปาริซี่ เอเยนต์ของ เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัวลูกค้าในความดูแลของตนไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปแต่อย่างใด

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว สตรอทมัน ไปร่วมทัพ เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งวัย 24 ปี เป็นอย่างมาก แถมทั้งคู่ยังสนิทกันพอตัวด้วย แต่ล่าสุด ปาริซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อย

"มันไม่มีการให้ความสนใจแบบนั้นในตัว สตรอทมัน เขากำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ และจะพร้อมลงเล่นในอีกไม่นานนี้เพื่อช่วยเหลือ โรม่า สำหรับเรื่องที่เหลือ ผมบอกได้ว่ามันเป็นเพียงการลือกัน และไม่มีอะไรทั้งนั้น มันเป็นแค่ข่าวลือจากฝั่งอังกฤษ" ปาริซี่ ให้สัมภาษณ์กับ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี โดยมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะล่าตัว สตรอทมัน อีกครั้งในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอมานาน!ผีคอนเฟิร์มโรโฮได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว
    สาวก "ปีศาจแดง" นับนิ้วรอยลฝีเท้า มาร์กอส โรโฮ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ลงประเดิมสนามกับทีมรักกันได้เลย หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันอดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้รับใบอนุญาตการทำงาน พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมบู๊ "คิวพีอาร์" แล้ว
  • ดาวยิงสองทศวรรษ! ครบรอบ 20 ปี ประตูแรกของต็อตติในสีเสื้อโรมา
    ราชันย์ตัวจริงแห่งกรุงโรม! เจ้าชายหมายป่าทำสถิติส่องประตูแรกให้กับต้นสังกัดครบรอบ 20 ปีเรียบร้อยแล้ว
  • ผ่าดาวยิง 5 บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีก
    ตลาดนักเตะที่เพิ่งปิดไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นแล้วว่าเหล่าทีมดังเมืองผู้ดี ต่างเน้นการเสริมแนวรุกอย่างเต็มที่ จึงมีการหลั่งไหลของกองหน้าชื่อดังอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า, อเล็กซิส ซานเชซ, มาริโอ บาโลเตลลี่ หรือ ราดาเมล ฟัลเกา ย้ายเข้ามาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก
  • อดีตปีกผีโต้ฟีแลน "จะเอาฟัลเกาหรือเวลเบ็ค"
    คีธ กิลเลสพี โต้ตอบความเห็นของ ไมค์ ฟีแลน ที่ไม่เห็นด้วยกับการปล่อยตัว แดนนี เวลเบ็ค โดยเชื่อว่าการได้ตัว รามาเดล ฟัลเกา เป็นทางเลือกที่ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »