ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” สาวฝรั่งสุดเอ็กซ์ แรงกระจาย!

“ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” สาวฝรั่งสุดเอ็กซ์ แรงกระจาย!

Posted 12/09/2014 by FHM

 

“ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” นางแบบสาวฝรั่งที่มาพร้อมทรวดทรงองค์เอวสุดแสนรัญจวนใจ แถมยังยอมจัดหนักให้เราเห็นนวลเนื้อแบบเต็มๆ

 

ถ้าหากมองแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกของ “ดาเนล่า เดอร์โกรซ์” เธอก็คงไม่ต่างจากนางแบบสุดเซ็กซี่โดยทั่วไป ที่มีทรวดทรงองค์เอวสุดแสนรัญจวนใจเป็นอาวุธ แต่พอได้ลงลึกไปในเรื่องของความรู้สึกเธอกลับแสดงให้เห็นถึงความอ่อนหวานและ โรแมนติกมากกว่าที่เราคิด

 

เห็นว่าคุณทำงานบนเครื่องบินและไปมาทั่วโลก เคยแวะเที่ยวเมืองไทยบ้างไหม? หรือมีแผนจะมาไหม?
ฉันเคยมาที่ประเทศไทย 2 ครั้ง ตอนนั้นฉันมาทำงาน และฉันก็รู้สึกประทับใจมากทีเดียว สำหรับการมาประเทศไทย ก่อนหน้านี้ฉันเคยได้ยินเรื่องเรื่องดีๆ เกี่ยวกับประเทศไทยมาเยอะ แต่พอได้มาจริงๆ มันก็เป็นอะไรที่ดี จนอยู่เหนือความคาดหวังของฉันมากที่เดียว ฉันจึงนำเรื่องราวที่ฉันได้เจอมาที่ประเทศไทยไปเล่าให้กับเพื่อนๆ และ ครอบครัว ว่าประเทศไทยดียังไง แต่ก็ยังมีอีกหลายที่ที่ฉันอยากไป และรอเพียงโอกาสและช่วงเวลาดีๆ ที่จะได้กลับมาเที่ยวอีกครั้ง

 

คุณพูดได้ถึง 5 ภาษาอยากลองฝึกพูดภาษาไทยไหม?
ดีเลย ฉันก็อยากจะลองพูดอยู่เหมือนกัน ถ้าคุณชอบผู้หญิงที่มีสำเนียงแบบนี้

 

กิจกรรมยามว่างของคุณคืออะไรบ้าง?
ก็เหมือนกับผู้หญิงทุกคน ที่ชอบช๊อปปิ้ง จนกว่าจะเหนื่อย แต่นอกเหนือจากนี้ฉันก็ชอบที่จะใช้เวลากับสุนัขและเพื่อนของฉัน ดื่มค็อกเทลบ้างและมื้อค่ำก็ไปทานอาหารในร้านอาหารสวยๆ และแน่นอนฉันชอบที่จะเดินทางไปทั่วโลก!

 

ปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงของคุณมันต้องเป็นสไตล์ไหน?
ฉันชอบดื่มค็อกเทลสักหน่อยก็จะทานอาหารค่ำ และก็ออกไปแดนซ์ สักนิดหน่อยในช่วงวันหยุดกับเพื่อนของฉัน

 

คุณดูแลตัวเองอย่างไรถึงมีรูปร่างที่ดี?
ฉันจะออกกำลังกายเพียงไม่กี่ครั้งต่อสัปดาห์ ฉันชอบที่จะไปอยู่แถวๆ ท่าเรือในประเทศเบลเยียม มันเป็นอะไรที่ดูโรแมนติกมาก ฉันวิ่งในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินที่นั้น และฉันก็พยายามกินแบบระวังหน่อย เพราะฉันเป็นคนที่ชอบกินของหวานมาก ดังนั้นต้องยอมรับว่า ก็มีการแอบกินของโปรดบ้าง บางครั้ง แต่ได้โปรดอย่าบอกใครนะ

 

การทำงานบนเครื่องบินหรือนางแบบมันสนุกกว่ากัน?
ต้องขอบอกว่างานทั้ง 2 อย่างนี้มีความแตกต่างกันมาก แตกฉันก็ชอบมันนะเพราะมันเป็นเหมือนกับความแตกต่างที่ลงตัว และมันทำให้ฉันได้พบคนหลากหลายซึ่งสนใจในหลายๆ เรื่องที่ต่างกัน

 

ถ้าเราเจอคุณบนเครื่องบิน เราคงอยากให้คุณมาบริการทั้งวันแน่เลย ว่าแต่เคยมีคนมาบ้าหม้อใส่คุณระหว่างทำงานไหม?
ส่วนใหญ่พวกเขาจะไม่ค่อยกล้าที่จะคุยกับฉัน ในระหว่างที่อยู่บนเที่ยวบิน แต่พวกเขาก็ที่ใช้เทคนิคอย่างอื่นเพื่อที่จะทำความรู้จักฉัน เช่นการดูชื่อจากป้ายชื่อของฉันแล้วก็มาขอเป็นเพื่อนใน Facebook บางครั้งพอสิ้นสุดเที่ยวบินหนุ่มๆ ก็จะเอาเบอร์ของพวกเขาให้กับฉัน ครั้งล่าสุดฉันได้จดหมายบอกรัก น่ารักมาก

 

แล้วคุณอยากลองมีเซ็กซ์บนเครื่องบินไหม?
ถ้าเป็นคนที่ใช่ และเป็นคนที่ฉันรัก ไม่ว่าจะที่ไหน หรือเวลาใดก็ย่อมได้

 

แล้วเซ็กซ์นอกสถานที่ ที่ไหนที่คุณอยากลองสักครั้ง?
มีเซ็กซ์ที่สระว่ายน้ำ ในวันที่มีแสงแดดสดใส ดีไม่ดีจะไปต่อรอบสองในห้องอีกด้วย

 

คุณว่าการมีเซ็กซ์นอกสถานที่มันสนุกกว่าเซ็กซ์ธรรมดายังไง?
การที่มีเซ็กซ์นอกสถานที่เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นที่สุด แต่ต้องยอมรับว่าการมีเซ็กซ์ บนเตียง หรือ ที่โซฟา นั้นมันมีได้บ่อยกว่า

 

คุณคิดว่าคุณจะเซ็กซี่ที่สุดเมื่ออยู่ในชุดไหน?
ทุกยูนิฟอร์มสามารถเป็นชุดที่เซ็กซี่ได้ทั้งหมด ถ้าหากทัศนคติของคุณว่ามันเซ็กซี่ ไม่ว่าเล่นเป็นหมอกับพยาบาล หรือเป็นพยาบาลกับคนป่วย ก็น่าลองดูนะ

 

บรรยากาศแบบไหนที่ทำให้คุณรู้สึกโรแมนติกที่สุด?
ฉันชอบความรู้สึกที่ใกล้ชิด และเป็นกันเอง จากนั้นก็ไปทานอาหารค่ำที่สุดแสนจะโรแมนติกกัน ภายใต้แสงเทียนและเดินเล่นกันบนหาดทราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเช้า เราตื่นขึ้นมาด้วยกันในสถานที่โรแมนติกที่เราได้ร่วมรักกัน ดื่มกาแฟด้วยกัน กับมื้อเช้าที่พิเศษสุด ฉันอยู่ใส่เสื้อเชิ้ตของเขา จากนั้นเราก็ร่วมรักกันอีกครั้ง หรือไม่ก็ออกไปกินกาแฟกันข้างนอก

 

แล้วคุณชอบมองผู้ชายที่ส่วนไหนเป็นอันดับแรก?
ดวงตาและรอยยิ้ม และถ้ายิ่งมองตาเขาแล้วเห็นถึงรอยยิ้มที่สื่อออกมา ยิ่งทำให้ดูมีเสเน่ห์มากขึ้น และฉันก็ชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเอง มีหุ่นที่ดูดี และเป็นคนใส่ใจสุขภาพ แต่ขออย่างเดียว ได้โปรดอย่าสูบบุหรี่!

 

คำจำกัดความของผู้ชายเซ็กซี่ สำหรับคุณคืออะไร?
ฉันชอบผู้ชายที่อยู่ใกล้ๆ แล้วรู้สึกดีมีอารมณ์ขัน ทำให้ฉันหัวเราะ  นอกจากนี้ฉันจะยิ่งปลื้มมากถ้าหากเขาเป็นผู้ที่ให้แรงบันดาลใจในการใช้ ชีวิตกับฉัน มีดวงตาที่สวยอกมีซิกซ์แพ็กคุณพอนึกออกใช่ไหม และเขาต้องปฏิบัติกับฉันเหมือนฉันเป็นเจ้าหญิง

 

วางแผนชีวิตในอนาคตต่อจากนี้ไว้อย่างไรบ้าง?
ฉันยังไม่ได้ว่างแผนชีวิตไว้เลย ฉันก็แค่ใช้ชีวิตไปตามปกติและฉันก็รักในสิ่งที่เป็นอยู่ ฉันฝันไว้หลายอย่างมาก ฉันอยากจะมีบ้านอยู่ต่างประเทศ ที่อยู่ใกล้กับชายหาด และฉันอยากจะนั่งจิบกาแฟที่ริมระเบียงในทุกๆ เช้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลหวาน เก๋ ชลดา ควงหวานใจ โชว์หุ่นเซี๊ยะ!!
    เป็นอีกหนึ่งนางแบบหุ่นเซี๊ยะที่หลายคนต้องยกนิ้วให้ สำหรับสาว "เก๋ ชลลดา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "พร้อม สิริสันต์" เที่ยวทะเลเติมความหวาน ณ บ้านหรูริมหาดของฝ่ายชาย หลังจบเคสหนักกรณียื่นมือเข้าช่วยน้องสุนัขที่โดนทำร้ายถึงในบ้าน!!
  • ''กานต์''ปวดหัว!หลังของขึ้น!!โพสต์จัดหนักฉะ''เสก''ส่อเตียงหักอีก!?
    เป็นข่าวเขย่าความสงบ"ครอบครัวศุขพิมาย" ที่ทำให้ชาวเน็ตงงเงิบ!!ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร็อกเกอร์ "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ สุขพิมายและภรรยาสาวคู่ทุกข์ คู่ยากที่ทั้งสวยและอึดอย่าง "กานต์" วิภากร(หรือเปล่า?? ) ที่ก่อนหน้านี้เสก โลโซ เคยมีเรื่องมีราวเป็นข่าวดังมาแล้ว แต่ในที่สุดก็กลับเนื้อ กลับตัวเป็นคนดี และ"กานต์" ก็ให้อภัยและกลับมาครองรัก ครองเรือนกันอย่างแฮ้บปี้ ช่วยกันทำมาหากิน แถม"เสก"ยังแต่งเพลงเชิดชูเมียอีกด้วย
  • "พะแพง ศุภรดา" เซตเนี้ย แรงเวอร์ จัดหนักสุดตัว!
    “พะแพง AF4” ทุ่มทุนจัดหนักให้สาวก FHM Thailand เป็นพิเศษ พูดได้คำเดียวว่า แรงเวอร์ แบบนี้ใครไม่รักก็ดูจะใจดำเกินไปแล้วละ!
  • เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา
    ออกมาลากไส้อดีตว่าที่สามีอย่าง สารวัตรโจ้ แบบต้องเกลียดขี้หน้ากันไปตลอดชาติ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ยอมฉาวชั่วข้ามคืน ด้วยการระเบิดความในใจผ่านไอจีตัวเอง จนคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง แหวะ กับพฤติกรรมของ สารวัตรโจ้ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากัน จนเลิกรากันไป แรกๆ เหมือนจะเลิกรากันไปด้วยดี แถมสารวัตรโจ้ยังพยายามกลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่หนีไปบวช ฝ่ากระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่อยากให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายพอง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ฝ่ายชายก็ดิสเครดิต และทวงของทั้งหมดที่เคยให้กับสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ของขึ้น จัดเต็ม แฉยับแบบไม่ไว้หน้าสารวัตรโจ้ เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เคยคบหากับสาวเมย์ถึงกับเสียวสันหลังวาบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »