ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เขามาแน่! อันเชยันเองโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงล่าหมี

เขามาแน่! อันเชยันเองโด้ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงล่าหมี

Posted 13/09/2014 by goal.com

 

กุนซือราชันชุดขาว ยืนยันว่าเกมกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้จะมี คริสเตียโน โรนัลโด้ ลงล่าตาข่ายอย่างแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร เรอัล มาดริด เผยข่าวดีให้สาวกราชันชุดขาวได้ชื่นใจว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของทีมฟิตสมบูรณ์เต็มที่พร้อมลงสนามในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้แน่นอน

โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจฟิตไม่ทันเเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตฯมาดริด คืนนี้ แต่ล่าสุดอันเช่ออกมายืนยันแล้วว่าดาวยิงจอมสับกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

"คริสเตียโน สมบูรณ์เต็มที่แล้ว เขาลงซ้อมกับทีมได้เป็นอย่างดีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สภาพร่างกายของเขากลับมาเป็นปกติอีกครั้งแล้ว" อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ฤดูกาลที่แล้วเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังและสะโพกซึ่งตอนนี้มันหายดีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจตรงกัน!ปืน-สิงห์เล็งล่าอาร์เบลัว
    อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เตรียมเปิดศึกนอกสนาม ล่าลายเซ็นต์อง อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ๊กเลือดกระทิง ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรับ หลังจากนักเตะกลายเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
  • บิ๊กเสือใต้ยันคิดถูกแล้วขายโครสให้ชุดขาว
    คาร์ล ฮ็อปฟ์เนอร์ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นสโมสรคิดถูกแล้วที่ขาย โทนี่ โครส ห้องเครื่องเท้าหนัก ไปให้ เรอัล มาดริด แจง "เสือใต้" ไม่อยากเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ดาร์บี้มาดริด!ราชันจัดโด้ทีเด็ดฟัดตราหมี
    ดาร์บี้แมตซ์เมือง มาดริด!! เรอัล มาดริด นัดที่แล้วพลาดท่าแพ้แบบไม่น่าเชื่อ เกมนี้กลับมาเล่นในรังส่งชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ยังใช้ชุดเดิมจากนัดที่แล้วลงสนามเช่นกัน ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ตามรอยไอดอล! สเตอร์ลิงตั้งเป้าขอยิงถล่มทลายเหมือนโรนัลโด้
    ปีกร่างจิ๋วทีมชาติอังกฤษขอเพิ่มจำนวนประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่องตัวรุกของทีมราชันชุดขาวว่าเป็นเหมือนไอดอลของตัวเองมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »