ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กเสือใต้ยันคิดถูกแล้วขายโครสให้ชุดขาว

บิ๊กเสือใต้ยันคิดถูกแล้วขายโครสให้ชุดขาว

Posted 13/09/2014 by siamsport

 

คาร์ล ฮ็อปฟ์เนอร์ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นสโมสรคิดถูกแล้วที่ขาย โทนี่ โครส ห้องเครื่องเท้าหนัก ไปให้ เรอัล มาดริด แจง "เสือใต้" ไม่อยากเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

คาร์ล ฮ็อปฟ์เนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า "เสือใต้" ได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ขาย โทนี่ โครส กองกลางคนเก่ง ไปให้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องแชมป์โลกวัย 24 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวปฎิเสธการต่อสัญญากับ "เสือใต้" ที่จะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2015

"ในกรณีของ โครส นั้น ทางบอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากที่การพยายามต่อสัญญาให้เขามันไม่มีทางเกิดขึ้น บอร์ดก็เลยพิจารณาหามูลค่าที่แท้จริงของตัวนักเตะ โทนี่ โครส ไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรา ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เขาสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ตามกฎบอสแมนในปี 2015 และเพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้การขายเขาออกไปจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด" ฮ็อปฟ์เนอร์ ระบุ

 ทั้งนี้ บาเยิร์น ได้ทดแทนการขาดหายไปของ โครส ด้วยการดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดกระทิงดุ มาจาก เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์บี้มาดริด!ราชันจัดโด้ทีเด็ดฟัดตราหมี
    ดาร์บี้แมตซ์เมือง มาดริด!! เรอัล มาดริด นัดที่แล้วพลาดท่าแพ้แบบไม่น่าเชื่อ เกมนี้กลับมาเล่นในรังส่งชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ยังใช้ชุดเดิมจากนัดที่แล้วลงสนามเช่นกัน ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้
  • ตามรอยไอดอล! สเตอร์ลิงตั้งเป้าขอยิงถล่มทลายเหมือนโรนัลโด้
    ปีกร่างจิ๋วทีมชาติอังกฤษขอเพิ่มจำนวนประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่องตัวรุกของทีมราชันชุดขาวว่าเป็นเหมือนไอดอลของตัวเองมาโดยตลอด
  • มูปัดข่าวสิงห์บลูส์เล็งดึงโด้ร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงปัดข่าวเรื่องสโมสรเล็งทุ่มซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »