ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ากระตุ้นผีรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

มาต้ากระตุ้นผีรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าโชว์ฟอร์มเก่งต่อไป หลังพวกเขาเพิ่งเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แบบนิ่มๆ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย วันนี้ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดีกว่าเกมก่อนๆ เยอะ

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ต้นสังกัดของตนจะใช้เกมลีกนัดที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเดินหน้าโชว์ฟอร์มที่ดีต่อไป

หลังจากออกสตาร์ตในช่วงต้นฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าที่ควร "ปีศาจแดง" ก็หาชัยชนะแรกในเกมอย่างเป็นทางการของซีซั่นนี้เจอซะที เมื่อพวกเขาไล่ต้อน ควีนส์ปาร์ค ไปแบบสบายๆ จากประตูของ อังเคล ดิ มาเรีย ในนาทีที่ 24, อันเดร์ เอร์เรร่า นาทีที่ 36, เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่ 44 และ มาต้า ในนาทีที่ 58

มาต้า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่านัดแรกๆ มากๆ เราพยายามจะทำประตูให้ได้มากกว่าเดิมตั้งแต่เริ่มเกมจนถึงนาทีสุดท้าย และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ได้ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่"

"เราต้องเล่นให้ดี, เราต้องทำประตูให้ได้หลายลูก และมีความเหนียวแน่นในเกมรับ มัน (ชัยชนะเหนือ ควีนส์ปาร์ค) เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา ก็หวังว่ามันจะเป็นก้าวแรกของการได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่องล่ะนะ มันเป็น 3 แต้มที่สำคัญมากๆ และตอนนี้เราก็ต้องซ้อมอย่างหนักต่อไปในระหว่างสัปดาห์ พร้อมหวังว่าเราจะเอาชนะได้อีกครั้งในสุดสัปดาห์หน้า" แข้งวัย 26 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทาบสถิติที่3ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 3 ร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 175 ประตู หลังเขายิงได้ในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม ควีนส์ปาร์ค 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังห่างไกลจากอันดับ 1 อย่าง อลัน เชียเรอร์ ซึ่งทำไป 260 ประตู อีกเยอะ
  • ดิมาเรียแฮปปี้ฟอร์มตัวเองหลังพาผีต้อนคิวพีอาร์
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก พอใจกับฟอร์มของตัวเองมากๆ หลังทำประตูแรกกับการเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ประตูของตนที่ดูเป็นลูกโชคดีจากการเล่นลูกฟรีคิก เป็นสิ่งที่ตนทำได้บ่อยๆ ในการซ้อม เลยไม่เซอร์ไพรส์เท่าไหร่
  • ฟานกัลคุยไม่หยุดบอกผีกำลังคืนฟอร์มเทพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวไม่มีเม้มหลังทีมไล่ถลุง ควีส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้ "ผีแดง" กำลังกลับคืนสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง พร้อมชมแข้งใหม่ทุกคนที่ย้ายมาร่วมทีมปรับตัวได้ดีมากๆ
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์ค
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »