ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าโหด!ซัดหน้าซิกูร์ดส์สันร่วง

คอสต้าโหด!ซัดหน้าซิกูร์ดส์สันร่วง

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โหดสุดๆ เมื่อเขาต่อยหน้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี ลงไปนอนกองกับพื้น ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ไม่โดนลงโทษเพราะกรรมการไม่เห็นชอตดังกล่าว

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าไปชกหน้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ สวอนซี ซิตี้ ระหว่างเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "หงส์ขาว" 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

คอสต้า กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งหลังจากที่ทำแฮตทริกให้ต้นสังกัดใหม่ได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้ยอดรวมการทำประตูของเขากับ เชลซี พุ่งไปเป็น 7 ลูกแล้ว อย่างไรก็ตาม กลับมีการเปิดเผยว่าระหว่างช่วงครึ่งแรกในนัดดังกล่าวนั้น เขาไปเล่นนอกเกมใส่ ซิกูร์ดส์สัน

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเล่นลูกฟรีคิก โดย คอสต้า เบียดกับ ซิกูร์ดส์สัน ตั้งแต่ชอตตั้งกำแพง จนถึงช่วงที่ทั้งคู่วิ่งออกจากกำแพง ทว่าการปะทะกันเล็กน้อยของพวกเขากลับกลายเป็นความรุนแรงเมื่อหัวหอกทีมชาติสเปนไปอัดใส่หน้าของมิดฟิลด์ชาวไอซ์แลนด์เต็มๆ ทำเอา ซิกูร์ดส์สัน ลงไปนอนกุมหน้ากับพื้นสนามในกรอบเขตโทษ แต่ไม่มีใครสนใจเขาเลย และอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ก็ไม่โดนลงโทษด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »