ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูเชื่อคอสต้าฝันเป็นจริงได้เล่นร่วมกับเชส

เฮียมูเชื่อคอสต้าฝันเป็นจริงได้เล่นร่วมกับเชส

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เชื่อกองหน้าทุกคนคงเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวเก่ง โดยเฉพาะ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ เพราะทั้งสองคนจับคู่ได้อย่างเพอร์เฟกต์จนนำ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มกระฉูดในเวลานี้ พร้อมตำหนิเกมรับที่เล่นพลาดเสียประตูเยอะเกินไปในช่วงที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน คงเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้เล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ หลังทั้งคู่ประสานงานกันได้อย่างสุดยอดจนนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะเป็นว่าเล่นในตอนนี้

คอสต้า ซึ่งซัดแฮตทริกในเกมถลุง สวอนซี ซิตี้ 4-2 โดยเขาทำไปแล้ว 7 ประตูจากการเล่นเกมลีกเมืองผู้ดี 4 แมตช์ ขณะที่สองในสามประตูที่ อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด ทำได้ในเกมล่าสุดมาจากการแอสซิสต์อย่างยอดเยี่ยมของ ฟาเบรกาส ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า

มูรินโญ่ ยอมรับว่าคู่หูเกมรุกระหว่าง ฟาเบรกาส และ คอสต้า ช่วยให้ เชลซี มีฟอร์มที่สุดยอดมากๆ "การได้เล่นร่วมกับ ฟาเบรกาส เหมือนฝันเป็นจริงสำหรับกองหน้าทุกๆ คน เขาเป็นนักเตะที่มอเห็นทุกๆ การเคลื่อนที่ พร้อมที่จะผ่านบอล และไม่เคยเห็นแก่ตัว ที่สำคัญเขามักจะเลือกส่งบอลได้ถูกเสมอ"

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับแนวรับที่เสียประตูเยอะไปในช่วงต้นซีซั่นนี้ "ผมไม่ชอบการเสียประตู แต่เราวิเคราะห์ทุกๆ ประตูที่เสียไปในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน (เชลซี ชนะ 6-3) และพยายามค้นหาความผิดพลาด แต่เราก็ยังทำเหมือนเดิมในการเสีย 2 ประตูเกมกับ สวอนซี"

"ถ้าคุณยิงประตูได้เยอะกว่าคู่แข่งคุณก็ชนะ แต่คุณต้องการเกมรับที่มีความคงเส้นคงวา เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะยิงประตูได้ 4, 5 หรือ 6 ประตูบ่อยๆ เมื่อถึงเวลาที่เราจำเป็นต้องการแต้ม และเสมอ 0-0 ก็ได้แต้ม หรือเราอยากชนะ และสกอร์ 1-0 ก็ถือเป็นชัยชนะด้วยเช่นกัน" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าโหด!ซัดหน้าซิกูร์ดส์สันร่วง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี โหดสุดๆ เมื่อเขาต่อยหน้า กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลาง สวอนซี ลงไปนอนกองกับพื้น ระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ไม่โดนลงโทษเพราะกรรมการไม่เห็นชอตดังกล่าว
  • ริโอจวกเจทีโง่-แฉไม่เคยขอโทษเรื่องเหยียดผิว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดใจผ่านอัตชีวประวัติส่วนตัว ตราหน้า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ว่าเป็นพวกคนโง่ ที่ไม่สำนึกว่า การกระทำของตัวเอง กรณีเหยียดผิว แอนทอน น้องของเขา ส่งผลต่อทุกคนยังไง แล้วที่สำคัญคือ ป่านนี้ยังไม่เคยขอโทษเขากับน้องเลยด้วย
  • บ้าไปแล้ว!โด้ขอวีคละ5แสนปอนด์ถ้ากลับอังกฤษ
    "เดลี่ เมล์" กระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ประกาศขอฟันค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25.7 ล้านบาท) หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการให้เขาย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »