ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่มั่นกุนสอยบัลลงดอร์ในอนาคต

เปเยกรีนี่มั่นกุนสอยบัลลงดอร์ในอนาคต

Posted 15/09/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง จะคว้าบัลลงดอร์ได้ในอนาคต เนื่องจากนักเตะเต็มไปด้วยคุณภาพ ความแข็งแกร่ง และรวดเร็ว

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคตอันใกล้นี้

หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงช่วยต้นสังกัดกระซวกตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 26 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ ขณะเดียวกันในซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังคงฟอร์มดีเมื่อซัดไปแล้ว 3 ลูกจากการลงสนาม 4 แมตช์

ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ เปเยกรีนี่ มั่นใจว่า "กุน" จะพุ่งขึ้นแซง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ในเร็วๆ นี้ "ผมคิดว่า อเกวโร่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และผมคิดว่าตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะทำให้เป็นแบบนั้น และสู้เพื่อคว้าบัลลงดอร์ เพราะเขามีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่คุณจะสามารถขอได้จากนักเตะคนหนึ่ง"

"เขามีเทคนิคที่แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความรวดเร็ว และมีพละกำลังเหลือเฟือ เขายังเป็นนักเตะที่มีความเฉลียวฉลาดมากๆ และสามารถเล่นในตำแหน่งระหว่างกองกลางกับกองหน้าได้" อดีตนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกลับมาแล้ว!เปิดรังไล่อัดคิวพีอาร์กระจุย4-0
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มดุอีกครั้ง เมื่อเปิดบ้าน ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ขาดลอย 4-0 ซิวสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน รั้งอันดับ 9 ขณะที่ คิวพีอาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 16 ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สี่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ควีนส์ปาร์คสนาม : โอลด์ แทร็...
  • ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน
    แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน หลังบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นแมตช์ที่แลกกันสนุกและเป็นเรื่องดีที่เก็บแต้มกลับมาได้ พร้อมรับเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หนักก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อาร์เซน่อล 2:2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    อาร์เซน่อล เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 2:2 แบ่งทีมละแต้ม
  • ยังดีที่เจ๊า!เปเยฯเซ็ง2ประตูปืนมาจากการทำฟาวล์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ บ่นอุบที่ 2 ประตูของ อาร์เซน่อล ในเกมที่ทั้งคู่เจ๊ากัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เกิดจากการทำฟาวล์ทั้งหมด เผยพอใจกับผลเสมอในครั้งนี้ และที่จริง "เรือใบสีฟ้า" ก็เล่นได้เหนือกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »