ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานเจี๊ยบ!ฟัลเกาขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น

หวานเจี๊ยบ!ฟัลเกาขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาทะหวานแสบไส้หลังกล่าวขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในเกมเปิดตัวไล่ถลุง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะซัดประตูให้ต้นสังกัดให้ได้ในเกมหน้า

 ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในช่วงระหว่างที่ลงสนามเปิดตัวเกมไล่ทุบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งเพิ่งจะย้ายแบบยืมตัวจาก โมนาโก เมื่อช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ มีโอกาสได้สัมผัสเกมลูกหนังเมืองผู้ดีครั้งแรกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีโอกาสที่จะทำประตูได้ด้วย แต่โดน โรเบิร์ต กรีน ป้องกันเอาไว้ได้

ฟัลเกา แสดงความเห็นว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับชัยชนะในเกมนี้ และกำลังใจที่ได้รับมันยอดเยี่ยมมากๆ ผมจะเล่นในแนวทางนี้ต่อไป ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนบอล และผมก็มีความสุขมากๆในเกมนี้ มันเป็นอะไรที่สุดมหัศจรรย์จริงๆ ที่สำคัญผมเกือบยิงประตูได้ แต่ผู้รักษาประตูป้องกันได้ดีมากๆ ผมหวังว่าเกมต่อไปผมจะยิงประตูได้"


"มันเป็นความรู้สึกที่ดีสำหรับเกมเปิดตัวของผมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผมก็มีความสุขที่คว้าชัยชนะ ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมจริงๆ ที่นี่เป็นสนามที่สุดอลังการ เป็นสนามแห่งตำนาน ยิ่งไปกว่านั้นเราคงจะเล่นเข้ากันเป็นทีมได้เป็นอย่างดี และนักเตะใหม่คงรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น ผมหวังว่าทุกๆ สิ่งจะเป็นแบบนี้ต่อไป" ฟัลเกา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือฟานกัลจ้องฮุบฮุมเมิ่ลส์ฉลองปีใหม่
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังผู้ดี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามส่องไม่เลิก หวังทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งปีใหม่ 2015 แถมมั่นใจพลังทุนไม่มีหวั่นไหว แม้ "บาร์ซ่า" กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดศึกแย่งตัวก็ตาม
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ริโอรับผีแดงยุคมอยส์เป็นช่วงน่าอับอาย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขารู้สึกอับอายกับการเล่นตามแท็กติกของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำให้กลายเป็นทีมที่เล่นเพื่อไม่แพ้ จากที่เคยเป็นทีมที่เล่นเพื่อชนะมาเกือบตลอดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกแง่ลบในห้องแต่งตัว
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »