ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือฟานกัลจ้องฮุบฮุมเมิ่ลส์ฉลองปีใหม่

สื่อกระพือฟานกัลจ้องฮุบฮุมเมิ่ลส์ฉลองปีใหม่

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังผู้ดี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามส่องไม่เลิก หวังทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งปีใหม่ 2015 แถมมั่นใจพลังทุนไม่มีหวั่นไหว แม้ "บาร์ซ่า" กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดศึกแย่งตัวก็ตาม

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ายังคงเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้ หลังจากที่ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" สกัดขัดขวางอย่างสุดกำลังในช่วงเปิด
ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 เว็บไซต์ของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี (www.express.co.uk) รายงานว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน วัย 25  ปี ที่ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ นอกจากจะได้รับความสนใจจาก"ปีศาจแดง" แล้ว สองยอดทีมลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก็แอบเล็งคว้าตัวอยู่ด้วยเช่นกัน  แต่ ฟาน กัล พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลเพื่อคว้าตัว ฮุมเมิ่ลส์ มาร่วมทีมให้ได้ หลังทุ่มสุดตัวซิว อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร เอร์เรร่า และ ราดาเมล ฟัลเกา มาจนได้ไปก่อนแล้ว

อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 63 ปี ยังเล็งไปที่ เควิน สตรูทมันน์ มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2015 และอาจยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" กลับมาค้าแข้งกับ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ริโอรับผีแดงยุคมอยส์เป็นช่วงน่าอับอาย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขารู้สึกอับอายกับการเล่นตามแท็กติกของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำให้กลายเป็นทีมที่เล่นเพื่อไม่แพ้ จากที่เคยเป็นทีมที่เล่นเพื่อชนะมาเกือบตลอดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกแง่ลบในห้องแต่งตัว
  • OPTA STATS : เปิดสถิติ 5 สตาร์น่าสนใจประจำสุดสัปดาห์
    จากการขับเคี่ยวกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โกล ประเทศไทย เสนอสถิติของแข้งที่อยู่ในเรดาร์ความสนใจของแฟนบอลมาให้ติดตามกัน
  • รักเสมอ! คล็อปป์เผยเฟอร์กี้ยังติดตามพัฒนาการคากาวะเรื่อยมา
    นายใหญ่ทัพเสือเหลืองเผยว่า อดีตบรมกุนซือของปีศาจแดงสารภาพกับเขาว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถทำให้ เพลย์เมคเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัยอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »