ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาท้องแข็ง!สื่อผู้ดีล้อกันเองหลังอวยผีหนัก

ฮาท้องแข็ง!สื่อผู้ดีล้อกันเองหลังอวยผีหนัก

Posted 16/09/2014 by siamsport

 

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของ อังกฤษ ออกโรงล้อสื่อด้วยกันเองที่อวย แมนฯ ยูไนเต็ด ซะยิ่งใหญ่ทั้งที่เพิ่งเก็บชัยนัดแรกของซีซั่นได้ ในเกมที่ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การบอกว่า "ปีศาจแดง" ได้แชมป์แล้วทั้งที่เพิ่งชนะนัดเดียว เป็นต้น

ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ล้อเลียนแวดวงสื่อด้วยกันเองที่อวย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซะเกินเหตุ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เพิ่งเอาชนะเกมแรกของฤดูกาล 2014-15 ได้สำเร็จ ด้วยการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือ ควีนส์ปาร์ค ได้ สื่อหลายเจ้าก็ออกมายกย่องแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยเป็นการใหญ่ราวกับเป็นเรื่องระดับโลก แถมยังยกให้พวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์ลีกด้วย ซึ่งนั่นทำให้ ทอล์คสปอร์ต ออกมาล้อเลียนทันที ด้วยการทำคลิปวิดีโอที่ชื่อว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเอาชนะ คิวพีอาร์"

ในคลิปดังกล่าวเต็มไปด้วยการเหน็บกัด "ปีศาจแดง" อาทิเช่น การบอกว่าพวกเขาเอาชนะยอดทีมอย่าง ควีนส์ปาร์ค ได้, เป็นแชมป์ลีกแล้วทั้งที่เพิ่งชนะนัดเดียว, บอกว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะมิดฟิลด์ชั้นเซียนอย่าง นิโก้ ครันชาร์ ได้, ไม่มีใครคาดคิดว่าทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค ถึง 4-0 ทั้งที่ "ทหารเสือราชินี" ก็เคยพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสกอร์เดียวกันนี้มาก่อน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพลาดแล้ว! คาร์ราชี้ ดิ มาเรีย เจ๋งกว่าฆาเมส
    อดีตกองหลังขวัญใจเดอะ ค็อป เชื่อว่า แข้งมหัศจรรย์หมายเลข 7 คนใหม่ของปีศาจแดง มีฝีเท้าที่สุดยอดกว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียของราชันชุดขาวแน่นอน
  • หวานเจี๊ยบ!ฟัลเกาขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาทะหวานแสบไส้หลังกล่าวขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในเกมเปิดตัวไล่ถลุง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะซัดประตูให้ต้นสังกัดให้ได้ในเกมหน้า
  • สื่อกระพือฟานกัลจ้องฮุบฮุมเมิ่ลส์ฉลองปีใหม่
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังผู้ดี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามส่องไม่เลิก หวังทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งปีใหม่ 2015 แถมมั่นใจพลังทุนไม่มีหวั่นไหว แม้ "บาร์ซ่า" กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดศึกแย่งตัวก็ตาม
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »