ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวพลาดแล้ว! คาร์ราชี้ ดิ มาเรีย เจ๋งกว่าฆาเมส

ชุดขาวพลาดแล้ว! คาร์ราชี้ ดิ มาเรีย เจ๋งกว่าฆาเมส

Posted 16/09/2014 by goal.com

 

อดีตกองหลังขวัญใจเดอะ ค็อป เชื่อว่า แข้งมหัศจรรย์หมายเลข 7 คนใหม่ของปีศาจแดง มีฝีเท้าที่สุดยอดกว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโคลอมเบียของราชันชุดขาวแน่นอน

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตตำนานเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายค่าตัวแพงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ดีกว่า ฆาเมส โรดริเกวซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของเรอัล มาดริดอย่างแน่นอน

กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมล่าสุด โดยยิง 1 จ่าย 1 พาปีศาจแดงถล่มเอาชนะควีนส์พาร์ค เรนเจอร์สไปขาดลอดถึง 4-0 ขณะที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียนั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่าง หนักมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจากโมนาโก มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมแน่ใจว่า อันเชล็อตติ คงจะคิดแน่ๆ ว่าทำไม เปเรซ ถึงตัดสินใจได้แปลกประหลาดเช่นนี้"  อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ กล่าว "ดิ มาเรีย นี่แหละคือผู้อยู่เบื้องหลังซึ่งทำให้ โรนัลโด กลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปีก่อน และก็แน่นอนว่าเขาดีกว่า ฆาเมส อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเจี๊ยบ!ฟัลเกาขอบคุณแฟนผีต้อนรับอบอุ่น
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาทะหวานแสบไส้หลังกล่าวขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้กำลังใจอย่างล้นหลามในเกมเปิดตัวไล่ถลุง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมหวังจะซัดประตูให้ต้นสังกัดให้ได้ในเกมหน้า
  • สื่อกระพือฟานกัลจ้องฮุบฮุมเมิ่ลส์ฉลองปีใหม่
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังผู้ดี ตีข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยังโดน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามส่องไม่เลิก หวังทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวมาเสริมแกร่งให้จงได้ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งปีใหม่ 2015 แถมมั่นใจพลังทุนไม่มีหวั่นไหว แม้ "บาร์ซ่า" กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเปิดศึกแย่งตัวก็ตาม
  • แผนสูง!ผีให้ดิมาเรียกล่อมโด้ให้ย้ายกลับรังเก่า
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ประโคมข่าว หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนใช้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ เป็นพ่อสื่อ ชักจูงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยอมตีจาก เรอัล มาดริด กลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • ริโอรับผีแดงยุคมอยส์เป็นช่วงน่าอับอาย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขารู้สึกอับอายกับการเล่นตามแท็กติกของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำให้กลายเป็นทีมที่เล่นเพื่อไม่แพ้ จากที่เคยเป็นทีมที่เล่นเพื่อชนะมาเกือบตลอดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกแง่ลบในห้องแต่งตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »