ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบรามั่นใจตัวเองเป็นบุตรพระเจ้าแน่นอน

อิบรามั่นใจตัวเองเป็นบุตรพระเจ้าแน่นอน

Posted 18/09/2014 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจสุดๆ ว่าเขาคือ "บุตรของพระเจ้า" ตามที่แฟนบอล อาแจ็กซ์ ขึ้นป้ายข้อความถึง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัมสเตอร์ดัม อารีน่า เมื่อวันพุธ พร้อมยอมรับ เป็นค่ำคืนสวยงามที่ได้กลับมาเล่นในสนามที่เขาเคยค้าแข้งอยู่เมื่อกว่า 10 ปีก่อนอีกครั้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความมั่นใจว่าป้ายข้อความ "บุตรของพระเจ้า" สื่อถึงตัวเขาแน่นอน ในเกมที่ช่วยทีมบุกไปเสมอ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแชมป์เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงสวีดิช ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกตอนอยู่กับ อาแจ็กซ์ เมื่อ 12 ปีก่อน และเขากลับมาเยือนถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า อีกครั้งเมื่อวันพุธ แม้จะทำประตูไม่ได้ก็ตาม แต่เขาไม่สงสัยเลยแม้แต่นิดเดียวว่าป้ายข้อความของแฟนบอล อาแจ็กซ์ ที่เขียนว่า "ยินดีต้อนรับบุตรของพระเจ้ากลับมา" นั้นสื่อถึงใคร


เมื่อนักข่าวถามว่าป้ายนั้นอาจหมายถึง แม็กซ์เวลล์ หรือ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ที่เป็นอดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ เหมือนกันก็ได้ ดาวยิงวัย 32 ปี กล่าวว่า "ไม่ มันหมายถึงผมแน่นอน มันพิเศษสำหรับผมที่ได้กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง มันเป็นค่ำคืนที่สวยงาม แต่ตอนนี้ เปแอสเช ต้องตอบสนองและเก็บแต้มจาก บาร์เซโลน่า ให้ได้"

ทั้งนี้ เปแอสเช จะได้เปิดรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ "บาร์ซ่า" เป็นเกมต่อไปของกลุ่ม เอฟ วันที่ 30 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูร่าชี้เปแอสเชต้องดีกว่านี้หลังเจ๊าอาแจ็กซ์
    ลูคัส มูร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ต้นสังกัดต้องทำให้ดีกว่านี้ หลังบุกเจ๊า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกคู่แข่งแข็งแกร่งมาก พร้อมรับตัวเองพลาดโอกาสปิดเกมอย่างน่าเสียดาย
  • บัวเต็งปลื้มซัดชัยพาเสือใต้โค่นซิตี้
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มหลังเป็นคนทำประตูชัยให้ "เสือใต้" เชือด แมนฯ ซิตี้ 1-0 พร้อมชมเพื่อนๆ ที่ทำงานหนักเพื่อทีม
  • เป๊ปสุขปลื้มเสือใต้จมเรือสำเร็จ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดปลื้มฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เสือใต้" ชนะ 1-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับช่วงต้นเกมมีปัญหานิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ปรับตัวได้ และครองเกมอยู่ฝ่ายเดียว
  • ฮาร์ทโอดเรือใบไม่น่าแพ้เสือใต้
    โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนฯ ซิตี้ โอดครวญ "เรือใบสีฟ้า" ไม่น่าพ่ายในเกมบุกไปเยือนบาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เชื่อทีมตนซิวชัยรวดในเกมที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »