ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ

"มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ

Posted 19/09/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซีอาร์เซเว่นมันจบลงแล้ว ชี้เก็บไว้แต่ภาพความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของเชลซี ยอมรับ ยุติความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์ของเรอัล มาดริดแล้ว แต่ยืนยันไม่เคยลืมว่าแข้งรายนี้เคยยิงประตูช่วยเขาประสบความสำเร็จมากมายสมัยคุมทีมในสเปน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเตรียมรีเทิร์นค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลี กอีกคำรบในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เดอะ แฮปปี้ วัน ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าสิงห์บลูไม่สนใจดึงนักเตะมาร่วมทีมแต่อย่างใดหลังมี เอี่ยวในข่าวด้วย

ล่าสุดเทรนเนอร์เลือดฝอยทองก็ยอมเปิดปากถึงอดีตศิษย์รักอีกครั้งว่า เขาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับซีอาร์เซเว่นอีกแล้ว ทุกอย่างเหลือแต่ความทรงจำที่สวยงามเท่านั้น

"ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับโรนัลโด้มันไม่มีอยู่อีกแล้ว คุณไม่สามารถนำเรามาเชื่อมโยงกันได้อีก " มูรินโญ กล่าว

"แม้เราจะไม่ได้ข้องเกี่ยวกันแต่มันยังเหลือความทรงจำอยู่นะ ผมเตือนตัวเองเสมอว่าเขาคือเครื่องจักรถล่มประตูที่ช่วยผมคว้าแชมป์ลาลีก้า, แชมป์โกปา เดล เรย์ และ แชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ"

"ผมพยายามเก็บภาพความทรงจำที่ดีที่สุดระหว่างโรนัลโด้กับผม ผมหวังว่าเขาจะพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพ โดยเฉพาะกับทีมชาติโปรตุเกส"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครื่องดีเซล! ดร็อกบาวอนแฟนสิงห์ขอเวลาปรับตัวสักนิด
    ตำนานสิงห์บลูวอนทุกฝ่ายว่าขอเวลาสำหรับการย้ายมาร่วมทีมเป็นครั้งที่สองหลังทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังได้ประเดิมตัวจริงเป็นเกมแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • สื่อผู้ดีแฉปืนเล็งฉกอิสโก้ตัดหน้าหงส์แดง
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอคว้าตัว อิสโก้ ห้องเครื่องจอมอาภัพชาวเมืองกระทิงดุ ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมเกมรุกในช่วงปีใหม่
  • ซีดานงานงอก!อาจโดนห้ามคุมทีมสำรองชุดขาว6เดือน
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กาสตีย่า อาจโดนแบนจากการคุมทีมนานถึง 6 เดือน หลังเขาถูกฟ้องร้องว่าทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ทั้งที่ไม่มีใบอนุญาตที่เหมาะสม โดยต้องรอผลตัดสินจากคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะออกมาเป็นยังไง
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »