ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูคอนเฟิร์มส่งคอสต้าลงตัวจริงเกมบู๊เรือ

มูคอนเฟิร์มส่งคอสต้าลงตัวจริงเกมบู๊เรือ

Posted 20/09/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า สตาร์แดนหน้าทัพ "กระทิงดุ" จะออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวแรก ในเกมเยือน แมนฯ ซิตี้ แน่นอน หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันส่งลูกทีมตัวเก่งลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมชัวร์ รับเกมชน "เรือใบสีฟ้า" สุดสำคัญ เหตุเป็นการปะทะกันระหว่าง 2 ทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มร้อน จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.นี้ หลังกองหน้าทีมชาติสเปนทำได้เพียงนั่งเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านเสมอ ชาลเก้ 04 สโมสรจากเยอรมัน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ทุกคนพร้อมลงสนาม ดีเอโก้ สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย แต่เขาจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ถ้าเขาลงเล่นนัดนี้ เขาจะไม่ได้สนามในเกมกับ โบลตัน (แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 24 ก.ย.นี้) แน่นอนผมรู้ว่าเราต้องพยายามปกป้องเขาจนกว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็มร้อย"

"ในเวลานี้ ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ถ้าเขาลงสนามวันอาทิตย์ เขาจะไม่ได้ลงเล่นกับ โบลตัน เขาจะกลับมาลงสนามในเกมกับ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 27 ก.ย.นี้) ในการตัดสินใจ ณ เวลานี้ ต้องรอดูพัฒนาการของเขา ได้แต่หวังว่าเขาจะกลับมาในทิศทางที่ดีและพร้อมลงเล่นทุกเกม" มูรินโญ่ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุเกสยังย้ำว่าเกมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" สุดสำคัญ โดยระบุว่า "มันเป็นเกมอีกหนึ่งนัดและมีสามคะแนนให้ชิงชัย แต่เมื่อมันเป็นแมตช์ระหว่างทีมที่มีลุ้นแชมป์ ทุกแต้มทำให้เกิดความแตกต่างได้ เรารู้ว่ามันเป็นอย่างไรในการบุกไปชนะและแพ้ที่นั่น ผมดูเกมเมื่อซีซั่นที่แล้วไปแล้วเพื่อวิเคราะห์ความแตกต่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มู"เผยยุติสัมพันธ์"โด้"เก็บไว้แต่ความทรงจำ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างตนกับซีอาร์เซเว่นมันจบลงแล้ว ชี้เก็บไว้แต่ภาพความทรงจำที่สวยงามในอดีตเท่านั้น
  • เครื่องดีเซล! ดร็อกบาวอนแฟนสิงห์ขอเวลาปรับตัวสักนิด
    ตำนานสิงห์บลูวอนทุกฝ่ายว่าขอเวลาสำหรับการย้ายมาร่วมทีมเป็นครั้งที่สองหลังทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังได้ประเดิมตัวจริงเป็นเกมแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • บรันด์ทหอม!สิงห์,หงส์รุมแย่งตัว
    ยูเลี่ยน บรันด์ท มิดฟิลด์อนาคนไกล เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสองยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" เคยเดินทางไปซุ่มดูฟอร์มถึงขอบสนามมาแล้ว
  • จริงเปล่า?จ่ามูเผยคอสต้าต้องพักโม่แข้ง1วีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผย ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ต้องพักล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังเจ้าตัวเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน พร้อมรับตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »