ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเผยไม่แน่ใจอนาคตค้าแข้งกับเรือใบ

ฮาร์ทเผยไม่แน่ใจอนาคตค้าแข้งกับเรือใบ

Posted 21/09/2014 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่แน่ใจเรื่องอนาคตค้าแข้งตัวเองกับต้นสังกัด หลังยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมยันไม่มีปัญหาเรื่องการแย่งตัวจริงกับ วิลลี่ กาบายาโร่ เนื่องจากในทีมจำเป็นต้องมีนักเตะอย่างน้อย 2 คนในทุกตำแหน่ง

 โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ฮาร์ท ลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ตลอด 5 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็เคยเสียตำแหน่งตัวจริงไปช่วงสั้นๆ ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกุนซือชาวชิลีก็ได้ดึง วิลลี่ กาบายาโร่ ผู้รักษาประตูมาจาก มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมาเพื่อมาแย่งตำแหน่งมือ 1 ในปีนี้

ปัจจุบัน ฮาร์ท เหลือสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ อีก 2 ปี และกำลังเฝ้ารอสัญญาฉบับใหม่ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้จับสตาร์คนอื่นๆ ทั้ง แว็งซองต์ ก็องปานี, เซร์คิโอ อเกวโร่, ดาบิด ซิลบา, เอดิน เชโก้, ซามีร์ นาสรี่ และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ต่อสัญญาออกไปหมดแล้ว

"อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับสัญญาใหม่ถือเป็นข่าวใหม่สำหรับผม ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น ผมเหลือสัญญาอีกปีกว่าๆ นั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้" จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ฮาร์ท คาดหวังถึงการแย่งชิงตำแหน่งกันอย่างดุเดือดในทีม แมนฯ ซิตี้ และรู้ว่าจะต้องเล่นในฟอร์มที่ดีเพื่อรักษาตำแหน่งเอาไว้

"ผมไม่สามารถบ่นได้เกี่ยวกับมัน (การเซ็นสัญญากับ กาบาเยโร่) และผมก็ไม่สามารถมีความสุขกับมันได้มากนัก มันคือสถานการณ์และถ้าผมต้องการอยู่กับสโมสรนี้ มันก็จะต้องอยู่กับความเป็นจริง ผมยินดีมากกว่าใครที่เรามีนักเตะอย่างน้อย 2 คนในทุกตำแหน่ง และในส่วนของผู้รักษาประตูก็ไม่ต่างกัน ผมแน่ใจว่าเขาจะมีโอกาสได้เล่น และเราก็ต้องยอมรับมัน" ฮาร์ท กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ขอเฮรวด!คอสต้าพร้อมลง,เรือเน้น!กุนอันตราย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ฟิตสมบูรณ์ลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัยติดต่อกันทุกนัดในลีก เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีทีเด็ดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวอันตราย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ศกนี้
  • แกรี่ชี้โอกาสเรือใบซิวบิ๊กเอียร์ต้องปีนี้
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องรีบทำโดยเร็ว ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะทีมชุดปัจจุบันกำลังโรยรา เลยจุดสูงสุด ทั้งยังโดนกฎการเงินควบคุม คุกคาม ทำอะไรไม่ถนัด ซึ่งจะนำไปสู่การปรับทีมโฉมใหญ่ ด้วยการโละแข้งแก่ค่าแรงแพง ทดแทนด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง หรือนักเตะเยาวชน
  • เปเยฯชี้เชลซีไม่ได้มีดีแค่คอสต้า
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เชลซี แกร่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีแค่ในรายของ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นท็อปฟอร์ม หากคิดจะโค่น "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้
  • เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย พร้อมชู "เอล กุน" เป็นดาวยิงที่สร้างความแตกต่างได้เสมอ ยามที่เล่นได้เต็มศักยภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »