ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีไม่รีบวัดผล 'อาวิลโล' แม้ยิงสุดสวยใสกิเลน

บีจีไม่รีบวัดผล 'อาวิลโล' แม้ยิงสุดสวยใสกิเลน

Posted 21/09/2014 by goal.com

 

รองประธานกระต่ายแก้วเผยทีมยังไม่รีบประเมินผลการทดสอบของปีกทีมชาตินามิเบียแม้เพิ่งยิงประตูสุดสวยใส่กิเลนผยองในเกมการกุศล

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันว่าสโมสรยังไม่รีบร้อนตัดสินผลงานของ วิลลี 'อาวิลโล' สเตฟานัส ปีกทีมชาตินามิเบีย ที่มาทดสอบฝีเท้าในเกมการกุศลช่วยเหลือนักกีฬาพาราลิมปิคทีมชาติไทย ซึ่งบุกไปแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งหลังก่อนจะยิงตีเสมอ 1-1 ให้ทีมจากจังหวะที่ไปแย่งบอลจากเท้าของปิยพล ผานิชกุล บริเวณกลางสนาม ก่อนลากเดี่ยวไปยิงไกลกว่า 30 หลา เข้าไปอย่างสวยงาม แต่สุดท้ายทีมมาเสียสองประตูท้ายเกมทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้


ชมประตูของอาวิลโล นาทีที่ 4.30

“อาวิลโลเป็นผู้เล่นที่มาขอฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับเรา ซึ่งอยู่ในช่วงต้นเท่านั้นเราคงยังบอกอะไรมากไม่ได้" เสี่ยเหน่ง กล่าว

“เขายังต้องใช้เวลาอีกซักพักในการซ้อมกับทีมซึ่งเราเองก็ยังบอกไม่ได้ว่าอีกนานเท่าไร แต่ประตูนี้ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเขา"

สำหรับ วิลลี 'อาวิลโล' สเตฟานัส ติดทีมชาตินามิเบีย 22 นัดยิง 1 ประตู โดยอยู่ในชุดแอฟริกันเนชั่นส์คัพ รอบคัดเลือกเมื่อกลางปีที่ผ่านมาร่วมกับ ลาซารัส คาอิมบี หัวหอกบางกอกกล๊าส และ แทงจินี ชิเปา กองหน้าโอสถสภา โดยล่าสุดค้าแข้งอยู่กับทีม แบล็ค แอฟริกา ในบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาถึงที่แล้ว!เพนแนนท์ไม่กั๊กอยากเซ็นกิเลน
    อดีตปีกหงส์แดงเผยแม้ช่วงเย็นวันนี้จะเขาจะลงสนามให้ กิเลนผยองแบบเฉพาะกิจแต่อนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ
  • ได้ยลฝีเท้าแน่กิเลนยันส่งเพนแนนท์ฉะบีจี
    "เพนแนนท์" ลงแน่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ย้ำชัดพร้อมส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษลงกระชากโชว์แฟนบอลชาวไทยแน่นอน ในศึกบอลการกุศลหารายได้ช่วยเหลือคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เจ้าตัวเผยเยือนเมืองไทยครั้งแรกสุดเนื้อเต้นอยากสัมผัสบรรยากาศบอลไทย หวังช่วยกิเลนผงาดแชมป์ให้ได้ รูดซิปปากอนาคตซบกิเลนหรือไม่ ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทองรับสุดทึ่งฝีเท้าระดับโลก ไม่ฟันธงดึงสตาร์เลือดผู้ดีร่วมก๊วนปีหน้า ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นขอป้องแชมป์สมัยที่ 3 พร้อมจัดระบบ 4-4-2 วาง คลีตัน ซิลวา ยืนหอกเป้าทะลวงตาข่าย
  • ไดกิเชื่อธนบูรณ์เป็นคีย์แมนของไทยแม้ไม่ได้เล่น2นัดแรก
    อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติญี่ปุ่นแสดงความมั่นใจว่ากองกลางรุ่นน้องในทีมมังกรไฟมีความสำคัญกับทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ แม้ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสสนาม
  • ทีเด็ดทีมไทย!กัปตันติมอร์ยกชัปปุยส์เด่นสุดในสนาม
    เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติติมอร์ เลสเต ออกโรงชม ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์หน้าหล่อช้างศึกว่าเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมชาติไทยขาดไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »