ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูไม่คิดมากหลังแลมพ์สซัดใส่สิงห์เกมเจ๊าเรือ

มูไม่คิดมากหลังแลมพ์สซัดใส่สิงห์เกมเจ๊าเรือ

Posted 22/09/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวยืมของ แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ทำตามหน้าที่ของเขาเองเท่านั้น หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทำประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่ตำหนิ อันเดร เชือร์เล่ ดาวเตะชาวเยอรมันที่ประกบตัวพลาดจนทำให้ทีมชวดชัย แถมระบุ พอใจกับผลการแข่งขันแบบนี้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ของทีมที่ตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัญญายืมตัว ก็แค่ทำตามหน้าที่ของตัวเองกับการที่ทำประตูใส่ "สิงห์บลูส์" ในเกมลีกนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

เชลซี ทำท่าว่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มได้แล้ว เมื่อได้ประตูขึ้นนำจาก อันเดร เชือร์เล่ ในนาทีที่ 71 โดยที่ตอนนั้นเจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ ปาโบล ซาบาเลต้า โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 66 ด้วย แต่ แลมพาร์ด ที่ เชลซี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาหลังจบฤดูกาลก่อน ลงมาทำประตูตีเสมอให้ "เรือใบสีฟ้า" ในนาทีที่ 85 ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังถูกถามว่า เขาคิดยังไงกับการที่ แลมพาร์ด ทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "มันไม่ได้ทำให้เกิดอะไรทั้งนั้น เขาเป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ผมอาจจะเป็นพวกเน้นการปฏิบัติในแวดวงฟุตบอล แต่เขาตัดสินใจมาเป็นคู่แข่งของ เชลซี และเรื่องรักอันหวานแหววก็ได้จบลงไปแล้ว เขาทำงานของเขาในฐานะมืออาชีพ และเขาก็ทำประตูได้"

มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะโทษ เชือร์เล่ ด้วย หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมัน ซึ่งเกมนี้เป็นตัวสำรองที่ลงไปแทน รามิเรส ประกบตัวไม่ดี จนนำไปสู่ประตูตีเสมอของ แมนฯ ซิตี้ "ผมรู้ถึงความแตกต่างระหว่าง รามิเรส กับ เชือร์เล่ ดี เชือร์เล่ มีความสามารถในการทำประตูที่ รามิเรส อาจจะไม่มีวันทำได้ นั่นก็คือการเข้ามาจากทางเสาไกล แต่ รามิเรส คงไม่มีวันทำให้ทีมเสียประตูแบบนั้นเมื่อ (เจมส์) มิลเนอร์ อยู่ด้านหลัง ทว่าฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ และเราพยายามที่จะเอาชนะแล้ว"

กุนซือชาวโปรตุกีสยังแสดงความพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมาด้วย พร้อมบอกว่า มีความสุขที่ เชลซี ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนเอาไว้ได้ "มันเป็นเกมใหญ่ ผมคิดว่าผลเสมอ 1-1 อาจจะเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้วล่ะ"

"เราขึ้นนำ 1-0 หลังนักเตะของพวกเขาโดนไล่ออก และ ดีเอโก้ (คอสต้า) ก็ยิงชนเสาด้วย แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ตอบโต้กลับมาได้ ถึงแม้จะเล่นโดยที่มีนักเตะน้อยกว่า พวกเขาก็ตอบโต้เรา และตีเสมอได้ บทสรุปที่เราหาได้ในห้องแต่งตัวก่อนที่จะลงเล่นก็คือการที่เรามาที่นี่ในฐานะจ่าฝูง โดยที่มีแต้มมากกว่าอันดับ 2 อยู่ที่ 2 คะแนน เรามาเล่นในบ้านของทีมแชมป์ และเราก็กลับบ้านในสภาพที่มีแต้มมากกว่าอันดับ 2 ถึง 3 แต้ม ดังนั้นมันก็เป็นสุดสัปดาห์ที่ดีสำหรับเราแล้วล่ะ" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สรับพูดไม่ออกซัดประตูเสมอเชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหลังซัดประตูตีเสมอให้ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับตนเป็นนักเตะอาชีพ และต้องทำตัวให้เป็นมืออาชีพที่สุด พร้อมระบุในใจว้าวุ่นอย่างบอกไม่ถูกที่ต้องยิงประตูสโมสรอันเป็นที่รัก
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เชลซี
    ยังกับบทในละคร! เมื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงประตูต้นสังกัดเก่า ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบระทึก 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย "สิงห์บลูส์" ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป 5 นัดมี 13 คะแนน ส่วน "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 8 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014 วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • แลมพ์สยิงทีมเก่า!เรือ10ตัวเจ๊าสิงห์ดราม่า1-1
    ยังกับบทในละคร! เมื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงประตูต้นสังกัดเก่า ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เชลซี แบบระทึก 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย "สิงห์บลูส์" ยังคงรั้งจ่าฝูงต่อไป 5 นัดมี 13 คะแนน ส่วน "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 8 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014 วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เชลซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »