ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจเย็น!บิ๊กเป้ชี้ยังเร็วไปที่จะคุยเรื่องสัญญาเพนแนนท์

ใจเย็น!บิ๊กเป้ชี้ยังเร็วไปที่จะคุยเรื่องสัญญาเพนแนนท์

Posted 22/09/2014 by goal.com

 

ผอ.กิเลนผยอง ระบุยังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาของ เจอร์แมน เพนแนนท์ เพราะยังเร็วเกินไป ชี้เจ้าตัวตอบรับมาเล่นกับทีมแค่แมตช์การกุศล

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรยังไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีกของลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ แต่อย่างใด พร้อมขอบคุณดาวเตะรายนี้ที่ยอมมาร่วมลงเล่นในแมตช์การกุศล

อดีตดาวดังของหงส์แดง และ อาร์เซนอล กลายเป็นผู้เล่นว่างงานมานานถึง 8 เดือนเต็มโดยเขาตอบรับคำชวนของ เจย์ โบธรอยด์ เพื่อนเก่ามาลงเล่นในแมตช์พิเศษเพื่อหารายได้ช่วยเหลือทัพพาราลิมปิคไทยของ กิเลนผยอง ที่เปิดบ้านเอาชนะ บางกอกกล๊าส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เขาทำได้ดีกับการที่ซ้อมแค่วันเดียว เราต้องขอบคุณเขา ขอบคุณเจย์ โบธรอยด์ ที่ชวนเขามาเล่น ช่วยให้เราได้เห็นคุณภาพของเขา เขาห่างเกมมาหลายเดือน และมองหาโอกาสในการเล่น เขาอยากเห็นฟุตบอลในเอเชีย ทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และ ไทยซึ่งเปรียบเหมือนลีกอันดับ 4 เอเชีย"

บิ๊กเป้ กล่าวต่อว่า “เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกับเพนแนนท์ ซึ่งเป็นความน่ารักของเขา แล้วอย่างที่บอกว่าเป็นความเชื่อมั่นระหว่างกันที่เขาตอบรับจะมาเล่นเกมการ กุศลฯ ร่วมซ้อม ขอดูขอศึกษาฟุตบอลไทย ผมว่าก็เป็นเรื่องดีๆ"

"ส่วนที่จะพิจารณาข้อเสนอทีมไหน ทีมเราหรือเปล่า คงเร็วไปที่จะตอบ ซึ่งถ้าเขายังรู้สึกสนุก เราก็พร้อมต้อนรับ แต่รายละเอียดอื่นๆเรายังไม่ได้คุยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!เพนแนนท์เผยหลายทีมรุมจีบ-คาดวีกหน้ารู้อนาคต
    เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกลิเวอร์พูล บอกรู้จักกิเลนเพราะ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แย้มหลายสโมสรตามจีบเพียบ ทั้งไทยลีก, เอเชีย และยุโรป คาดวีกหน้ารู้อนาคต
  • บีจีไม่รีบวัดผล 'อาวิลโล' แม้ยิงสุดสวยใสกิเลน
    รองประธานกระต่ายแก้วเผยทีมยังไม่รีบประเมินผลการทดสอบของปีกทีมชาตินามิเบียแม้เพิ่งยิงประตูสุดสวยใส่กิเลนผยองในเกมการกุศล
  • มาถึงที่แล้ว!เพนแนนท์ไม่กั๊กอยากเซ็นกิเลน
    อดีตปีกหงส์แดงเผยแม้ช่วงเย็นวันนี้จะเขาจะลงสนามให้ กิเลนผยองแบบเฉพาะกิจแต่อนาคตก็มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศ ไทยอย่างเป็นทางการ
  • ได้ยลฝีเท้าแน่กิเลนยันส่งเพนแนนท์ฉะบีจี
    "เพนแนนท์" ลงแน่! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ย้ำชัดพร้อมส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตปีกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษลงกระชากโชว์แฟนบอลชาวไทยแน่นอน ในศึกบอลการกุศลหารายได้ช่วยเหลือคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เจ้าตัวเผยเยือนเมืองไทยครั้งแรกสุดเนื้อเต้นอยากสัมผัสบรรยากาศบอลไทย หวังช่วยกิเลนผงาดแชมป์ให้ได้ รูดซิปปากอนาคตซบกิเลนหรือไม่ ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมเอสซีจี เมืองทองรับสุดทึ่งฝีเท้าระดับโลก ไม่ฟันธงดึงสตาร์เลือดผู้ดีร่วมก๊วนปีหน้า ด้าน ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นขอป้องแชมป์สมัยที่ 3 พร้อมจัดระบบ 4-4-2 วาง คลีตัน ซิลวา ยืนหอกเป้าทะลวงตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »