ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหลือแค่ตั๋ว!บีจีมั่นได้คลับไลเซนซิ่งพร้อมลุยถ้วยเอเชีย

เหลือแค่ตั๋ว!บีจีมั่นได้คลับไลเซนซิ่งพร้อมลุยถ้วยเอเชีย

Posted 22/09/2014 by goal.com

 

รองประธานกระต่ายแก้วมั่นใจคลับไลเซนซิ่งจะไม่ใช่ปัญหา ของพวกเขาในการไปลุยฟุตบอลถ้วยเอเชีย ขอเพียงคว้าถ้วยเอฟเอคัพเพื่อได้สิทธิ์ไปให้ได้เท่านั้น

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี แสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะได้รับคลับไลเซนซิ่งเพื่อเป็นใบผ่านทางในการไปเล่น ฟุตบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างแน่นอน หลังจากที่ เอเอฟซี รับรองสนามลีโอ สเตเดี้ยม ให้อยู่ในมาตรฐาน A Class แล้ว

เอเอฟซี บังคับให้ทุกสโมสรที่จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียฤดูกาล 2015 ต้องได้รับคลับไลเซนซิ่งที่ออกโดยสมาคมฟุตบอลของแต่ละประเทศและผ่านการ รับรองจากเอเอฟซี ซึ่งต้องผ่านการตรวจมาตรฐานในทุกๆด้านโดยเฉพาะเรื่องสนามแข่งขันที่เป็นหัว ข้อสำคัญ

“การที่เอเอฟซีได้รับรองสนามลีโอ สเตเดียม ให้อยู่ในมาตรฐาน A Class แล้วทำให้เราคิดว่าเรื่องคลับไลเซนซิ่งไม่ใช่ปัญหา" เสียเหน่ง ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทย

“เรื่องอื่นๆเกี่ยวกับเอกสาร หรือ สัญญาจ้าง ที่เอเอฟซี ให้เราส่งไปเราก็ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว และคิดว่าหากเราคว้าแชมป์เอฟเอคัพได้ เราก็พร้อมที่จะไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียทันที"

สำหรับบางกอกกล๊าส เอฟซี ทะลุเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน โดยจะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 29 ตุลาคมนี้ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ทั้งนี้ เอเอฟซี ได้กำหนดให้สมาคมฟุตบอลแต่ละประเทศส่งชื่อทีมที่ได้รับคลับไลเซนซิ่งภายใน วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะมีการประกาศโควต้าจำนวนสโมสรของแต่ละประเทศที่ได้สิทธิ์ไปเล่นเอเอ ฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 วันที่ 29 พฤศจิกายน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »